Chi tiết show
NSND Thanh Hoa "Em vẫn như ngày xưa"

Ngày diễn: 17/11/2019

Địa điểm: Nhà hát Âu Cơ - 8 Huỳnh Thúc Kháng

Giá vé: 500k, 1tr, 1.5tr, 2tr

Nghệ sĩ: NSND Thanh Hoa...

 

 

Kỷ niệm 55 bước chân vào con đường nghệ thuật, NSND Thanh Hoa thực hiện đêm nhạc “Em vẫn như ngày xưa” để nhìn lại chặng đường cống hiến cho âm nhạc Việt Nam.

NSND Thanh Hoa thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 55 năm ca hát.

Gần 70 tuổi, NSND Thanh Hoa vẫn khiến người đối diện ngạc nhiên về sự trẻ trung cả ngoại hình lẫn giọng hát. Bà nói rằng, nghệ sĩ là những người trẻ về tâm hồn và sẽ còn hát khi còn sức lực. 

“Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi thực hiện vai trò trách nhiệm được làm đẹp cho cuộc đời. Tôi đã hát gần ngàn bài hát trên làn sóng Đài Tiếng nói Việt Nam; mang giọng hát phục vụ trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc”, NSND Thanh Hoa tâm sự khi nhìn lại con đường âm nhạc mà mình đã đi.

NSND Thanh Hoa tên thật Nguyễn Thị Thanh, sinh năm 1950. Năm 16 tuổi, bà bắt đầu học hát và trở thành ca sĩ của Đài Phát thanh Giải phóng (còn có tên bí mật là CP-90). Bài hát đầu tiên được phát sóng trên đài CP-90 do NSND Thanh Hoa thể hiện là “Cánh chim mùa xuân” của nhạc sĩ Huỳnh Thơ vào năm 1970.

NSND Thanh Hoa công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam từ năm 1975 đến khi nghỉ hưu (năm 2006). Ở đây, bà là một trong những ca sĩ thu âm nhiều nhất với 700 bản thu đơn ca, song ca và tính cả hợp xướng thì lên đến 1.000 bài. Trong số đó có những ca khúc đã được phát sóng rất nhiều lần và gắn bó với tên tuổi của bà như: “Tình yêu của đất và nước”, “Con kênh ta đào”, “Khúc hát ru của người mẹ trẻ”, “Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh”, “Bác Hồ một tình yêu bao la”, “Gửi em ở cuối sông hồng”, “Vầng trăng Ba Đình”, “Mùa xuân làng lúa làng hoa”, “Đường tàu mùa xuân”, “Tàu anh qua núi”...

NSND Thanh Hoa và các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc "Em vẫn như ngày xưa".

Chia tay công việc ở Đài Tiếng nói Việt Nam, NSND Thanh Hoa vẫn tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật với nhiều chuyến lưu diễn trong và ngoài nước.

Hiện tại, NSND Thanh Hoa là Chủ tịch Hội bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam (APPA). Bà cùng cộng sự của mình nỗ lực góp phần hỗ trợ hoạt động, bảo vệ quyền lợi của các nghệ sĩ biểu diễn.

Ngày 17-11 tới, NSND Thanh Hoa sẽ thực hiện liveshow “Em vẫn như ngày xưa” tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) để kỷ niệm 55 năm ca hát. Đồng hành cùng bà là các đồng nghiệp và học trò thân thiết nhiều năm gắn bó như: NSƯT Đức Long, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Tân Nhàn, Đinh Hiền Anh, Lô Thủy, Minh Thu, Huyền Trang, Thu Hà...

NSND Thanh Hoa chia sẻ, chương trình sẽ được dàn dựng như một câu chuyện âm nhạc để khán giả và nghệ sĩ được sống lại những kỷ niệm đẹp đẽ và hào hùng cùng lịch sử âm nhạc Việt Nam.

 

Liên hệ mua vé: 024.3231 3999 - 0916 64 5533

Hoặc đặt vé tại website: dongdoshow.com

Hotline: 0916 10 5533