Á quân Bích Ngọc đi xe sang xem ảo thuật06/06/2015

 Á quân Vietnam’s Got Talent 2015 Ngô Phương Bích Ngọc và em gái Phương Trang đã được mẹ, ca sĩ Trang Nhung đưa đi xem chương trình “Ảo thuật Nhật Bản – Zen Magic” tại sân khấu Lan Anh – TP HCM.

 

Mới chỉ là chương trình tổng duyệt cho buổi biểu diễn tối nay của đoàn ảo thuât gia đến từ Nhật Bản, nhưng Á quân của Vietnam’s Got Talent tỏ ra rất hứng thú. Bích Ngọc còn mặc nguyên cả bộ kimono Nhật Bản đến cổ vũ hai nghệ sĩ Ai và Yuki. Với những nghệ sĩ ảo thuật Nhật Bản, gia đình Trang Nhung đều là chỗ thân tình. Bích Ngọc lại thích học tiếng Nhật và có nói được kha khá. Đặc biệt hơn, Bích Ngọc và em gái Phương Trang rất hứng thú với những màn biểu diễn của các nghệ sĩ đến từ đất nước mặt trời mọc. Chính vì thế hai chị em đã cất công tìm mua bằng được hai bộ váy kimono cho ra chất xứ Phù Tang nhất.

Trong chương trình “Ảo thuật Nhật Bản Zen Magic” tối nay, Ai và YuKi sẽ tặng chuông thần cho khán giả Sài Gòn để xua đuổi tà ma. Ai và Yuki  Được ví như hai nàng tiên có phép màu kỳ diệu của chương trình, chính là ý nghĩa của bức thông điệp: Tình yêu và lòng can đảm sẽ chiến thắng tất cả mọi thế lực bóng tối, xấu xa.

Ngoài tài năng và lòng can đảm tuyệt vời, Ai và YuKi còn mang tới cho khán giả những âm thanh đặc biệt của niềm vui và sự chiến thắng. Tất cả được rung lên, ngân lên trong tiếng chuông kỳ diệu. Điểm khác biệt của ảo thuật Nhật Bản là 1 câu chuyện xuyên suốt chương trình, và cuối cùng cái thiện luôn chiến thắng cái ác. Ác quỷ liên tiếp tìm bắt Ai và YuKi, sau đó chúng dùng nhiều hình phạt để hãm hại hai nàng. Có những hình phạt ghê gớm, cho vào bàn chông, đâm kiếm xuyên người, nhốt trong lồng sắt, trói chặt chân tay....Nhưng, với sự mưu trí, tình đoàn kết, yêu thương nhau và trên hết là sự cam đảm vượt khó, cuối cùng Ai và YuKi đều vượt qua tất cả để chiến thắng.

Những màn bay người lơ lửng trên không, nhào lộn như siêu nhân, tài biến hóa khôn lường trong lồng sắt, những thanh kiếm xuyên qua người, biến mất trên sân khấu mà lại xuất hiện dưới khán giả trong nháy mắt... Luôn hồi hộp, gay cấn, sống động, tất cả hiển hiện ngay trước mắt khán giả tựa như phép màu thần thánh.

Nắm được điểm yếu của kẻ thù là rất sợ tiếng chuông, giống như kẻ xấu bao giờ cũng sợ những sự quang minh và ánh sáng. Ác quỷ luôn sống trong màn đêm và trong sự lặng câm ghê rợn.

Bởi vậy, Ai và YuKi muốn nhắc nhở tất cả các em nhỏ, hãy cùng đoàn kết lại, cùng tạo ra một thế giới ngập tràn âm thanh tươi vui và ánh sáng chan hòa để tình yêu và hòa bình được nảy nở và ra hoa thơm, trái ngọt cho nhân loại của chúng ta.