Ảo thuật Nhật Bản - Zen Magic cùng rung chuông để đánh bại ác quỷ.29/05/2015

 

Ảo thuật Nhật Bản - Zen Magic cùng rung chuông để đánh bại ác quỷ.
Được ví như hai nàng tiên có phép màu kỳ diệu, Ai và YuKi chính là ý nghĩa của bức thông điệp: Tình yêu và lòng can đảm sẽ chiến thắng tất cả mọi thế lực bóng tối, xấu xa. 



Điểm khác biệt của ảo thuật Nhật Bản là 1 câu chuyện xuyên suốt chương trình, và cuối cùng cái thiện luôn chiến thắng cái ác.
Ác quỷ liên tiếp tìm bắt Ai và YuKi, sau đó chúng dùng nhiều hình phạt để hãm hại hai nàng. Có những hình phạt ghê gớm, cho vào bàn chông, đâm kiếm xuyên người, nhốt trong lồng sắt, trói chặt chân tay....Nhưng, với sự mưu trí, tình đoàn kết, yêu thương nhau và trên hết là sự cam đảm vượt khó, cuối cùng Ai và YuKi đều vượt qua tất cả để chiến thắng.







Những màn bay người lơ lửng trên không, nhào lộn như siêu nhân, tài biến hóa khôn lường trong lồng sắt, những thanh kiếm xuyên qua người, biến mất trên sân khấu mà lại xuất hiện dưới khán giả trong nháy mắt... Luôn hồi hộp, gay cấn, sống động, tất cả hiển hiện ngay trước mắt khán giả tựa như phép màu thần thánh.

Ai và YuKi - đúng như tên gọi của hai nàng: Tình yêu và lòng can đảm, họ đã dệt nên tiếng chuông hòa bình thân ái, để mặt đất lại tươi sáng và tiếng chuông ấy sẽ ngân vang, ngân xa mãi.



Hãy đến với Zen Magic để có cơ hội được thưởng thức những viên kẹo thần thánh do Ai và YuKi hóa phép và cùng lạc vào thế giới thần tiên lần đầu tiên ở Việt Nam có chương trình tuyệt vời như thế.
Ngay bây giờ, hãy truy cập Website: dongoshow.com để biết rõ lịch diễn và giá vé. Hoặc liên hệ Hotline: 0916138881 - 0919734999
Lịch biểu diễn: 
- Hà Nội Cung Việt Xô: còn vé 20h ngày 30/5
17h30, 20h ngày 31/5, 20h ngày 1/6
- TP.HCM: 
Sân khấu ca nhạc Lan Anh - 20h ngày 6-7/6
Rạp Xiếc Công viên Gia Định 20h, 12,13,14/6 và 9h ngày 14/6