Các ảo thuật gia Nhật Bản "đại náo" Sài Gòn04/06/2015

 Chuẩn bị “nội lực” cho đêm diễn “Ảo thuật Nhật Bản Zen Magic” tại sân khấu Lan Anh – ngày 6,7/6/2015 các nghệ sĩ ảo thuật Nhật Bản đã có buổi gặp gỡ thân mật với các nghệ sĩ ảo thuật gia thành phố Hồ Chí Minh, top 10 của Việt Nam’s Got Talent 2015 tại Nhà hàng Gánh – 91 Hai Bà Trưng – Q1.

 

Trong “Ảo thuật Nhật Bản Zen Magic”, Ai và YuKi sẽ tặng chuông thần cho khán giả Sài Gòn để xua đuổi tà ma.  Được ví như hai nàng tiên có phép màu kỳ diệu của chương, Ai và YuKi chính là ý nghĩa của bức thông điệp: Tình yêu và lòng can đảm sẽ chiến thắng tất cả mọi thế lực bóng tối, xấu xa.

 

 

Ngoài tài năng và lòng can đảm tuyệt vời, Ai và YuKi còn mang tới cho khán giả những âm thanh đặc biệt của niềm vui và sự chiến thắng. Tất cả được rung lên, ngân lên trong tiếng chuông kỳ diệu.

 

 

Điểm khác biệt của ảo thuật Nhật Bản là 1 câu chuyện xuyên suốt chương trình, và cuối cùng cái thiện luôn chiến thắng cái ác. Ác quỷ liên tiếp tìm bắt Ai và YuKi, sau đó chúng dùng nhiều hình phạt để hãm hại hai nàng. Có những hình phạt ghê gớm, cho vào bàn chông, đâm kiếm xuyên người, nhốt trong lồng sắt, trói chặt chân tay....Nhưng, với sự mưu trí, tình đoàn kết, yêu thương nhau và trên hết là sự cam đảm vượt khó, cuối cùng Ai và YuKi đều vượt qua tất cả để chiến thắng.

 

 

Những màn bay người lơ lửng trên không, nhào lộn như siêu nhân, tài biến hóa khôn lường trong lồng sắt, những thanh kiếm xuyên qua người, biến mất trên sân khấu mà lại xuất hiện dưới khán giả trong nháy mắt... Luôn hồi hộp, gay cấn, sống động, tất cả hiển hiện ngay trước mắt khán giả tựa như phép màu thần thánh.

 

 

Nắm được điểm yếu của kẻ thù là rất sợ tiếng chuông, giống như kẻ xấu bao giờ cũng sợ những sự quang minh và ánh sáng. Ác quỷ luôn sống trong màn đêm và trong sự lặng câm ghê rợn.

 

 

Bởi vậy, Ai và YuKi muốn nhắc nhở tất cả các em nhỏ, hãy cùng đoàn kết lại, cùng tạo ra một thế giới ngập tràn âm thanh tươi vui và ánh sáng chan hòa để tình yêu và hòa bình được nảy nở và ra hoa thơm, trái ngọt cho nhân loại của chúng ta.

 

 

Các em nhỏ tới xem chương trình ảo thuật đỉnh cao Zen Magic tại sân khấu Lan Anh và công viên Gia Định tại thành phố Hồ Chí Minh,  không chỉ gặp gỡ hai nghệ sĩ ảo thuật gia lừng danh thế giới Ai và YuKi bằng xương bằng thịt, được thưởng thức tài nghệ siêu phàm của họ, bằng những phép màu thần thánh Ai và YuKi còn đưa các em nhỏ vào một thế giới cổ tích mà lòng nhân ái luôn chiến thắng mọi thế lực xấu xa.

 

 

Đặc biệt, khi tới xem Ai và YuKi biểu diễn, các em nhỏ của Thành Phố Hồ Chí Minh còn có cơ hội được nhận một món quà mà Ai và YuKi dày công mang tới từ Nhật Bản. Đó là những quả chuông thần có âm thanh diệu kỳ mà khi rung lên sẽ mang lại niềm vui bất tận, sẽ chỉ có tình yêu thương và hòa bình tràn ngập quanh ta.

Hãy đến với Zen Magic để có cơ hội được thưởng thức những viên kẹo thần thánh do Ai và YuKi hóa phép và cùng lạc vào thế giới thần tiên lần đầu tiên ở Việt Nam có chương trình tuyệt vời như thế.

 

 

 

Lịch biểu diễn

HCM Sân khấu ca nhạc Lan Anh , 20h ngày 6,7/6

Rạp Xiếc Công viên Gia Định, 20h ngày 12,13,14/6 và 9h ngày 14/6

 

Ngay bây giờ, hãy truy cập Website DongDoShow để biết rõ lịch diễn và giá vé.

Hoặc liên hệ Hotline: 0916138881 - 0919734999