Cặp đôi ảo thuật gia từng lập kỷ lục Guiness sang Việt Nam16/05/2016

 

EK và Zeki là hai trong số những nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở chuỗi chương trình nghệ thuật nhân dịp 1/6.

Chuỗi chương trình biểu diễn ảo thuật - hài kịch - xiếc mang tên Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ chuẩn bị diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chương trình có sự tham gia của cặp đôi ảo thuật gia nổi tiếng Hàn Quốc - EK và Zeki.

Cặp vợ chồng này từng gây tiếng vang trong làng giải trí xứ kim chi vào năm 2013 với màn ảo thuật diệu kỳ. Họ thay liên tục 16 bộ quần áo trên sân khấu hương trình Star King. Màn trình diễn xuất sắc của EK và Zeki trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Hàn Quốc và lọt top những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tại trên mạng internet của quốc gia này.

 

 

Năm 2016, EK và Zeki vinh dự được ghi vào sách Kỷ lục Guiness với màn thay đồ nhanh nhất thế giới. Từ 29/5-1/6, hai ảo thuật gia nổi tiếng sẽ có những màn trình diễn thú vị, phục vụ khán giả Việt, nhất là các em nhỏ.

Ngoài sự góp mặt của cặp đôi EK và Zeki, chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên hài Quang Thắng và quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng trong vai trò cô Tấm.

EK và Zeki có thể coi là cặp đôi ảo thuật sân khấu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Sự tung hứng ăn ý của cặp đôi trong chương trình Quick Change Show là món ăn giải trí thú vị với khán giả của đài SBS nói riêng cũng như khán giả truyền hình Hàn Quốc nói chung. Các màn ảo thuật của EK và Zeki thường xoay quanh những màn thay đồ chớp nhoáng.

Chỉ với một chiếc lồng vải nhỏ màu đen, trùm từ trên xuống dưới, EK và Zeki có thể thay trang phục ngay trên sân khấu chỉ trong vài giây. Với EK, cô có thể thay những bộ váy cầu kỳ, kiểu cách chỉ trong vòng khoảng từ 1 đến 2 giây. Thời gian thay đồ của Zeki lâu hơn (4-6 giây) bởi anh phải thay những bộ vest nhiều lớp. Điều kỳ lạ và ngạc nhiên là cho dù thay hàng chục bộ đồ trên sân khấu, khán giả không biết EK và Zeki “cất giấu” những bộ trang phục đó ở đâu.