Chí Trung làm Táo chính chủ, Táo chuyển giới20/01/2014

 

(Vietnamnet) Nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014, khán giả yêu sân khấu Thủ đô Hà Nội sẽ được đón nhận một chương trình hài kịch - ca nhạc đặc sắc mang tên “Táo cười đón xuân” tại Nhà hát Tuổi trẻ từ 7/2/2014 (Tức mùng 8 Tết Giáp Ngọ).

 

Táo chính phủ, Táo cười đón xuân, Táo Facebook, Táo quân, Táo mới

 

Lần đầu tiên, “Táo Giao thông” – NSƯT Chí Trung trong vai trò đạo diễn kết hợp với “Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng dàn dựng chương trình đầy ngẫu hứng, quy tụ những gương mặt quen thuộc như: Vân Dung, Ngọc Huyền, Đức Khuê, Thu Hương (Hương 'Tươi')...

Khán giả sẽ được theo dõi hành trình báo cáo cuối năm của Táo ông và hai Táo bà với nhiều cảnh huống hài hước. Đó là tình trạng lộn xộn trong đời sống đô thị thường ngày ở tiểu phẩm “Táo say”, là tiếng cười châm biếm, nhằm phê phán những thói hư tật xấu, tiêu pha hoang phí của công trong tiểu phẩm “Táo chùa” cũng như những tệ nạn, tiêu cực và thói vô cảm trong y đức của một số ít nhân viên y tế trong tiểu phẩm “Táo y tế kiểu mẫu”…

NSƯT Chí Trung , Trưởng đoàn kịch II cho biết: “Đây là chương trình không liên quan gì đến các Táo của “Gặp nhau cuối năm” do VTV thực hiện.

Thông qua cuộc gặp gỡ của các Táo, trong đó có một số Táo lạ, chúng tôi muốn đề cặp đến những vấn đề đời thường, bức xúc trong đời sống như an toàn giao thông, nếp sống văn hoá. Đây là những Táo sống giữa đời thường, chứ không nhất thiết là Táo phải lên chầu Ngọc Hoàng”.