Chia tay khán giả Thủ đô, Fan Yang tặng 50% vé show diễn04/06/2012

 

Chia tay khán giả Thủ đô, Fan Yang tặng 50% vé show diễn 

 

Hôm nay 3/6, gia đình bong bóng Fan Yang có suất diễn cuối cùng để tạm biệt khán giả Thủ đô. 50% giá vé trong suất diễn ngày 3/6 sẽ được tặng cho khán giả, những người đã yêu mến nghệ thuật bong bóng. 

 

 

Từ ngày 27/5 đến ngày 2/6 các suất diễn của thầy phù thuỷ bong bóng Fan Yang, màn múa laser huyền ảo của Deni đã mê hoặc khán giả Thủ đô. Nghệ sỹ Fan Yang và Ban tổ chức chương trình quyết định thêm suất diễn ngày 3/6 đáp ứng sự yêu mến của khán giả.

 

Khán giả nhí như bị thôi miên vào thế giới của bong bóng và ánh sáng. Nhiều khán giả tròn mắt ngạc nhiên rồi nhảy múa hò reo mỗi khi chứng kiến một màn biểu diễn bất ngờ. Không chỉ biến ảo với bong bóng, tạo ra cầu vồng bảy sắc, đại dương bong bóng, Fang Yang còn đưa đến khán giả những câu chuyện về giấc mơ có thật về tuổi thơ. Và “thầy phù thuỷ” bong bóng người Canada gốc Việt luôn xúc động mỗi khi trở về “quê ngoại” biểu diễn. Tiếng Việt của Fan Yang còn hạn chế, giọng nói lơ lớ, nhưng những câu chuyện giao lưu hóm hỉnh khiến các “nhóc tì” mê tít.

 

Trước sự phấn khích của khán giả nhí, Ban tổ chức chương trình quyết định giành tặng khán giả thêm suất diễn ngày 3/6. Tuy nhiên, điều đặc biệt của “suất diễn mở rộng” chào tạm biệt khán giả Thủ đô, Fan Yang và Ban tổ chức sẽ tặng 50% giá vé cho tất cả các khán giả mua vé xem suất diễn cuối cùng ngày 3/6. Nghĩa là khán giả mua vé hạng nhất 450 ngàn đồng chỉ còn 225 ngàn (giảm 225 ngàn đồng/vé); giá vé 200 ngàn đồng chỉ còn 100 ngàn đồng...

 

Vì số lượng vé tặng có hạn, khán giả có thể truy cập vào địa chỉ www.dongdo-show.com, làm theo hướng dẫn để được mua vé ưu đãi với mức tặng 50% giá vé.

 

 
 
Ban tổ chức Chương trình “Huyền thoại bong bóng Fan Yang”
 Trân trọng thông báo :
Để tri ân khán giả mến mộ tài năng của Huyền thoại bong bóng Fan Yang,
Tại phòng vé Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô – 91 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Ban tổ chức chương trình sẽ dành tặng một số vé ưu đãi đặc biệt từ 10h đến 14h ngày 3/6/2012 cho các khán giả : mua 01 vé sẽ được tặng thêm 01 vé cho buổi diễn cuối cùng của nghệ sỹ Fan Yang tại Thủ đô Hà Nội vào hồi 20h ngày 3/6/2012 trước khi lưu diễn tại Hải Phòng và Quảng Ninh.
Số điện thoại liên hệ : 091.217.0782