Cuộc tái ngộ của Mr Đàm và Vũ Hà sau 20 năm10/03/2018

 Lần tái ngộ đặc biệt trên sân khấu liveshow "Thư gửi giai nhân" tại Hải Phòng, Vũ Hà đã tiết lộ lý do anh nghỉ hát mấy năm nay. Trong khi đó, Mr Đàm đã tìm cách trả nợ người bạn thân sau 20 năm ân tình với giọng ca Mambo cuồng say.

Khác biệt với chương trình tại Hà Nội diễn ra tối 8/3, Liveshow Thư gửi giai nhân tại Hải Phòng tối 9/3, chủ nhân chính của bữa tiệc âm nhạc chính là Đàm Vĩnh Hưng. Vốn được khán giả Hải Phòng yêu mến suốt từ khi bắt đầu nổi tiếng cho đến nay, Mr Đàm coi khán giả đất Cảng là một phần không thể thiếu. Trong khi, fan ở mảnh đất này cũng dành cho quý ông nhạc Việt quá nhiều tình cảm.  Trong suốt chương trình, không ít khán giả đã hô vang tên anh, mang hoa lên sân khấu và nán lại chụp hình. Đến mức, Mr Đàm phải hứa sẽ đứng ở cửa rạp để chụp ảnh một tiếng rưỡi cùng fan, khán giả mới ngừng lên tặng hoa và lên sân khấu chụp hình. Cũng để thực hiện lời hứa, ông hoàng nhạc Việt đã nán lại rất lâu tại sảnh nhà hát chụp hình cùng fan yêu quý của mình.

Vốn được chú ý từ trước show diễn, Vũ Hà xuất hiện tạo nên hiệu ứng mạnh với khán giả. Sau 20 năm chơi thân từ lúc hàn vi đến nay, Mr Đàm luôn coi trọng Vũ Hà vì lúc nổi tiếng hơn, Vũ Hà đã dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát. Chính vì thế, trong lần hội ngộ này, ông hoàng nhạc Việt thổ lộ, đời đi hát của mình chưa bao giờ lại đi hát đệm cho người khác từ đầu đến cuối bài như Vũ Hà. Khán giả cũng sẽ bất ngờ khi thấy Mr Đàm ngồi ở hậu trường hát bè cho bạn mình một say sưa và rạng ngời niềm vui trên khoé mắt. Đàm Vĩnh Hưng nói đùa: “Vậy là tôi trả nợ cho ông sau 20 năm làm bạn rồi nhé”. 

 

Mr Đàm và ca sĩ Vũ Hà, 2 người bạn thân có màn tái ngộ xúc động trên sân khấu tối 9/3. 

 

 

Nói về dòng nhạc Borelo, Mr Đàm chia sẻ, 10 năm trước khi đang nổi với nhạc nhẹ, việc anh đến với dòng nhạc trữ tình này khiến nhiều người bất ngờ. Borelo tràn ngập khắp mọi nơi như bây giờ khiến anh tự hào. Việc dự đoán được thị trường và trời thương khiến anh nổi tiếng được lâu bền như vậy.

 Một trong những điểm đặc biệt trong các phần trình diễn của Mr Đàm trong show diễn này có thể kể đến liên khúc đường phố với các tác phẩm Người ngoài phố, Hồi tưởng, Chuyến tàu hoàng hôn, Người tình không đến với hai nghệ sỹ trống lắc tay Hiếu Trung và Đức Trung. Một không gian âm nhạc đậm chất Sài Gòn được Mr Đàm đem đến show diễn theo như anh nói là kết quả của nhiều năm lang thang mảnh đất này cùng tình yêu vô bờ bến với hòn ngọc viễn đông.

Trong phần song ca với nữ hoàng sầu muộn Giao Linh, nam ca sĩ nói vui, những lúc như thế mới khiến anh hiểu thế nào là “lái máy bay”. Khi hát chung một bản tình ca, hai người còn không dám nhìn vào mặt nhau.   

 

"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh cũng tham gia chương trình này

Không chỉ Vũ Hà, thần đồng borelo Kim Chi cũng được khán giả đất cảng rất yêu thương. Riêng với Quang Linh, Mr Đàm, Giao Linh còn phải hát thêm nhiều ca khúc theo kỳ vọng khán giả. Theo quan sát, nhiều khán giả đã mang quà vào tận cánh gà để tặng nữ hoàng sầu muộn, MC – ca sĩ Phan Anh. Nam MC này tỏ ra linh hoạt và rất bản lĩnh khi dẫn dắt chương trình và xử lý các tình huống. Có lẽ vì thế, anh trai Tuấn Tú là cái tên được lựa chọn đảm nhận vị trí kết nối trong hàng loạt các liveshow lớn tại Hà Nội. Trong đó, bao gồm cả các chương trình anh đứng chung với MC kỳ cựu hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

 

Ca sĩ Kim Chi có màn hội ngộ đầy ấn tượng với khán giả đất Cảng

 

  Show cuối cùng của "Thư gửi giai nhân" sẽ kết thúc tour diễn độc đáo của mình vào tối 10/3 tại Hà Nội.