Đàm Vĩnh Hưng cưỡi xe phân khối lớn lao ầm ầm vào sân khấu27/04/2016

 

Đây là chương trình hết sức đặt biệt khi đó là liveshow lớn đầu tiên của Mr. Đàm tại Vinh, được dàn dựng với ý tưởng xuyên suốt và biên tập bài vở cẩn thận. Anh cũng mời những nghệ sĩ thân thiết nhất của mình xuất hiện trong đêm nhạc như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thu Hằng (Sao mai 2015), và các học trò tại The Voice như Thu Hằng (Bolero), Vicky Nhung, Phượng Vũ. Chương trình được thực hiện bởi tổng đạo diễn Việt Thanh.

 

 

 

Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, hơn 40 ca khúc đã được trình diễn. Hàng nghìn khán giả có mặt tại Vinh đã có mặt cho tới nửa đêm và yêu cầu Mr. Đàm hát hết tất cả những bản "hit" trong lần hiếm hoi anh có mặt ở thành phố Vinh. Mr. Đàm thừa nhận rằng, ngoài Hà Nội, Hồ Chí Minh là 2 thành phố lớn thì Vinh, Hải Phòng, Hà Tĩnh là những nơi anh nhận được sự yêu thương cuồng nhiệt vô điều kiện của khán giả trong hàng chục năm làm nghề vừa qua.

 

 

Vào đầu chương trình, Mr. Đàm đã phi mô tô ra sân khấu trong tiếng hò reo của khán giả phía dưới, nhiều khán giả không ngại đứng lên cầm điện thoại hò reo và nhún nhẩy theo anh. Dòng nhạc Dance sở trường và quen thuộc của Mr. Đàm trong hàng chục năm qua, nhạc Bolero, và Pop Ballad vẫn là sở trường và là món ăn yêu thích đối với đối tượng khán giả của Mr. Đàm.

 

 

Anh cũng dành thời gian tập luyện cùng cô em gái Hồ Ngọc Hà trong hậu trường và song ca vô cùng tình tứ ca khúc "Anh còn nợ em". 2 người nắm tay nhau và thì thầm trong khi biểu diễn ca khúc này.

 

 

 

Với người học trò đầu tiên và thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại là Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng chọn ca khúc "Đợi em trong mơ" để song ca.

 

 

 

 

 

 

Hàng loạt hit đã được Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong đêm, trải dài quá trình ca hát của anh như: Tình ơi xin ngủ yên, Yêu em cả trong giâc mơ, Thành phố buồn, Biển nỗi nhớ và em, Biển tình, Say tình, Xin lỗi tình yêu, Lạc mất em, Xuân yêu thương...