Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và “gà cưng” hội ngộ trong Đêm Nhạc tình03/08/2015

 Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và “gà cưng” hội ngộ trong Đêm Nhạc tình

 
Đêm nhạc đặc biệt diễn ra vào 20h ngày 31/7 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) với những giọng ca đang được khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc. Đây là món quà đặc biệt mà các nghệ sĩ dành tặng khán giả Thủ đô khi Hà Nội chớm thu sang.

Trên ghế nóng “Giọng hát Việt” huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương luôn dành sự khen tặng nhau những lời ưu ái. Họ là những huấn luyện viên luôn tạo ra những đột biến khiến khán giả thích thú. Trên sân khấu họ đã nhiều lần song ca những khúc nhạc xưa khiến khán giả thổn thức.

 

 

Một “Ông hoàng nhạc Việt” sở hữu giọng ca đặc biệt chiều lòng khán giả ở nhiều thể loại âm nhạc Mr. Đàm luôn tạo nhiều xúc cảm cho khán giả. Một Thu Phương đằm thắm, trữ tình, giàu cảm xúc, chân thật trong từng chia sẻ chiếm trọn tình cảm của khán giả. Sự kết hợp của giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt, và giọng ca có thứ hạng của hải ngoại sẽ tạo ra một đêm nhạc thăng hoa.

Khách mời đặc biệt của Đêm Nhạc Tình là Dương Triệu Vũ “gà cưng” của Đàm Vĩnh Hưng, và Giang Hồng Ngọc ca sĩ của những cuộc thi âm nhạc đình đám.

 

 

Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc mang đến sự trẻ trung, sôi động của đêm nhạc. Họ là những bước chuyển, tạo những cung bậc khác nhau, mang đến sự đa sắc màu cho Đêm Nhạc Tình.

 

 

 

Đạo diễn trẻ Việt Thanh mang đến sự tươi mới cho tiết tấu âm nhạc. Trong chương trình khán giả gặp người dẫn chuyện, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, “sầu nương” đa cảm. Thắng dẫn dụ khán giả đi vào thế giới âm nhạc tự nhiên như những ca từ vốn phải thế, không màu nè, chau chuốt mà rung động trái tim người yêu nhạc.

 

 

Sâu lắng, cảm xúc là những gì những nghệ sĩ và ê kíp thực hiện chương trình sẽ mang đến cho đêm nhạc. Họ là cầu nối những bản tình ca lãng mạn nhất, đẹp nhất đến với công chúng yêu nhạc trong tiết trời Hà Nội chớm thu