Dàn ca sỹ trẻ khoe giọng trong MV 'Young hit Young beat'16/10/2014

 Young Hit - Young beat là dự án dài hơi đầu tiên trong làng âm nhạc Việt Nam được cộng tác, kết hợp sản xuất bởi những tên tuổi hàng đầu Việt Nam cùng với những nghệ sỹ trẻ tuổi tài năng, đang cố gắng phấn đấu có một chỗ đứng trong lòng công chúng yêu âm nhạc.


Dàn ca sỹ trẻ khoe giọng trong MV 'Young hit Young beat'

MV Young Hit - Young beat:
Dự án ra đời với mong muốn đồng hành cùng các nhạc sỹ, ca sỹ trẻ để hướng đến một nền âm nhạc Việt Nam chất lượng hơn, có thể so sánh cùng những nền nghệ thuật khu vực. 

Bên cạnh đó là hy vọng thay đổi thói quen của người nghe để hướng tới việc nghe có chọn lọc và có ý thức góp phần định hướng lại thị trường âm nhạc, mang đến những sản phẩm thực sự có chất lượng cho người yêu âm nhạc.


Dàn ca sỹ trẻ khoe giọng trong MV 'Young hit Young beat'


Chính vì những mong muốn, mục đích như vậy, bài hát Young Hit - Young beat của Hoàng Tôn đã ra đời, mang tên chính thức của dự án âm nhạc và hi vọng truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng các bạn trẻ nói chung, các bạn trẻ yêu âm nhạc nói riêng.

MV có sự góp mặt của dàn ca sỹ trẻ rất được yêu thích hiện nay như Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh,  Nhật Thủy, Dương Trần Nghĩa và rapper Windy B.I.G… Bài hát được hòa âm phối khí bởi nhạc sỹ trẻ Nguyễn Thanh Bình và được thu âm, mix bới nhạc sỹ Anh Quân.

Dàn ca sỹ trẻ khoe giọng trong MV 'Young hit Young beat'

Nội dung MV nói về câu chuyện của một nữ ca sỹ trẻ, rất đam mê và mong muốn được tỏa sáng trong lĩnh vực âm nhạc, cô tham gia các cuộc thi ca hát để tìm kiếm sự may mắn để phát triển sự nghiệp, tuy nhiên may mắn lại chưa mỉm cười với những nỗ lực của cô. 

Sau rất nhiều khoảng thời gian chán nản, thất vọng về bản thân, cô tìm thấy được tình bạn từ những người bạn xung quanh mà bấy lâu cô không để ý. 

Sự ủng hộ, hỗ trợ, những lời khuyên quý báu của những người bạn cũng cùng chung đam mê ca hát đã khiến cho tình yêu, khát vọng trong cô gái trẻ lại bùng nổ, thêm tin tưởng vào tương lai và tiếp tục sống với những khát khao, đam mê được tỏa sáng của mình.

 

Dàn ca sỹ trẻ khoe giọng trong MV 'Young hit Young beat'

Trong quá trình thực hiện quay MV, các ca sỹ trẻ đã đồng hành cùng nhau qua khắp các con phố, tất cả mọi người đều mong muốn thông qua MV, truyền tải một thông điệp sâu sắc tới những người trẻ: 

'Hãy sống hết mình với đam mê, ước mơ của mình cho dù có gặp nhiều khó khăn phía trước, chỉ cần bạn giữ được đam mê đó, nhất định bạn sẽ thành công và được đón nhận.'