Danh ca Khánh Ly thấy ấm áp bởi sự ái mộ của người Hà Nội26/01/2016

 

Khán giả ái mộ ca sĩ Khánh Ly có đủ các thành phần và nhiều thế hệ. Từ những người lớn tuổi, đến thanh niên  và trẻ em.

Những bó hoa tươi thắm, những  hình ảnh đẹp nhất được mọi người chuẩn bị kỹ càng. Tất cả đều hân hoan đón chờ dành tặng ca sĩ "Cúi xuống thật gần".

Khán giả ái mộ Khánh Ly chờ đón bà trở về giữa đêm đông Hà Nội

Chuyến bay bị delay hơn 3h. Gần 2h sáng Khánh Ly mới xuất hiện. Bà vô cùng vui mừng hạnh phúc và ngập ngời trong biển hoa rực rỡ.

Quên hết những mỏi mệt trên hành trình bay dài, ca sĩ Khánh Ly nở nụ cười tươi thắm đáp lại tình cảm của người thân và khán giả.

Khánh Ly và Quang Thành vô cùng ấm áp trước tình cảm của người Hà Nội

 Bà trải lòng mình bằng lời cảm ơn  chân thành tự đáy lòng: "Khánh Ly quá hạnh phúc và cảm thấy vô cùng ấm áp trước tình cảm của người  Hà Nội. Mặc dù giữa đêm đông giá lạnh, mọi người vẫn dành cho Khánh Ly sự ưu ái. Với Khánh Ly đây là món quà vô giá, là nguồn động lực để Khánh Ly tiếp tục thực hiện những giấc mơ còn dang dở. Khánh Ly nguyện với lòng mình sẽ cúi xuống thật gần để nghe được nhịp đập từ những con tim của đồng loại".

Chuyến bay bị chậm hơn 3h nhưng ca sĩ Khánh Ly vẫn xuất hiện với thần sắc tươi tắn. Với phong thái này, thật khó tin rằng nữ danh ca đã ngoài 70 tuổi.

Theo tiết lộ của ca sĩ Quang Thành - người quản lý, đồng hành của ca sĩ Khánh Ly. Lần này trở lại Hà Nội, ngoài việc trực tiếp biểu diễn trong liveshow từ thiện "Cúi xuống thật gần" tại cung Văn hóa Việt Xô vào ngày 10-1-2016. Ca sĩ Khánh Ly còn có một lịch trình làm công tác từ thiện  cho trẻ em ở viện bỏng và trẻ em nhiễm HIV tại Hà Nội.

Khán giả yêu mến giọng hát Khánh Ly gồm những người lớn tuổi.

Và có cả những fan nhí rất đáng yêu

Tất cả cùng nồng nhiệt đón chờ Khánh Ly trở lại thủ đô Hà Nội 

Ca sĩ Quang Thành và Khánh Ly đã về tới Hà Nội và sẵn sàng cho "Vòng tay nhân ái -Cúi xuống thật gần"

Đêm nhạc từ thiện "Cúi xuống thật gần" được lấy tên từ một ca khúc nổi tiếng nằm trong chùm ca khúc "Da vàng" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.  Ca sĩ Quang Thành, chia sẻ: " Sở dĩ chương trình lần này lấy tên là Cúi xuống thật gần. Là bởi cúi xuống để thấy gần hơn những phận đời bất hạnh, để nắm chặt tay nhau, để nhớ tới nhau, lắng nghe chuyện riêng của mình, chuyện của quê hương, để tìm sự đồng cảm, tìm sự ấm áp, tìm sự sẻ chia.  Đây cũng là ước nguyện trước khi nhắm mắt của ông Nguyễn Hoàng Đoan -  người bạn đời quá cố của danh ca Khánh Ly và đặc biệt là tâm nguyện cháy bỏng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, sống cần có một tấm lòng dù để gió cuốn đi. Bởi vậy, một phần tiền bán vé của chương trình  sẽ dành để ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Và Khánh Ly cùng với Quang Thành sẽ tiếp tục thực hiện tâm nguyện  của chính lòng mình sẽ mở rộng vòng tay nhân ái và Cúi xuống thật gần".