Đêm nhạc Giai Nhân23/02/2017

 Thứ năm, 16/2/2017 | 10:50 GMT+7

|

Tuấn Hưng, Lệ Quyên sẽ hóa đôi tình nhân trên sân khấu

Bộ đôi nghệ sĩ sẽ gửi tới khán giả những tình khúc gắn liền tên tuổi trong đêm nhạc "Giai nhân" tại thủ đô vào đầu tháng 3.


Tuấn Hưng và Lệ Quyên gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp. Họ được nhớ tới qua những màn song ca Đêm cô đơn, Nơi thời gian ngừng lại, Như giấc chiêm bao... Không chỉ kết hợp nhuần nhuyễn trên sân khấu, hai người cũng là bạn thân ngoài đời.

Tuấn Hưng từng chia sẻ trong sự nghiệp của anh, Lệ Quyên là một mảng màu âm nhạc không thể thiếu. Anh khẳng định mình chỉ có thể song ca ăn ý với cô.

tuan-hung-le-quyen-se-hoa-doi-tinh-nhan-tren-san-khau

Lệ Quyên và Tuấn Hưng là cặp bài trùng trên sân khấu.

Trong đêm nhạc Giai nhân, “nữ hoàng phòng trà” sẽ mang đến những ca khúc Bolero được yêu thích của cô thời gian qua như Duyên phận, Đoạn tuyệt, Thành phố buồn, Sầu lẻ bóng… Tuấn Hưng sẽ hát những ca khúc đình đám trong gần 20 năm sự nghiệp như Anh nhớ em, Tình yêu lung linh, Trả nợ tình xa, Sẽ không còn nữa hay Nắm lấy tay anh.

Ban tổ chức cho biết trong đêm nhạc, Tuấn Hưng và Lệ Quyên sẽ cùng nhau nhìn lại sự nghiệp của họ. Hai người cũng có màn kết hợp đặc biệt khi hóa thành đôi tình nhân trên sân khấu. 

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Lê Hiếu, Hiền Thục và quán quân Sao Mai dòng Dân gian 2015 - Thu Hằng.

Giai nhân được tổ chức tối 3 và 4/3 tại Hà Nội
.