Đón Tết Trung thu cùng hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long30/09/2015

 “Lễ hội đón Trăng rằm” bao gồm những tiết mục hết sức sinh động, hóm hỉnh, vừa là sân khấu biểu diễn nghệ thuật, vừa là nơi hội ngộ, giao lưu giữa các nghệ sĩ với các em nhỏ. Các nghệ sĩ, diễn viên tham gia chương trình sẽ thể hiện hình hài những nhân vật sân khấu, điện ảnh và văn học được thiếu nhi yêu thích, với nét ngộ nghĩnh và đáng yêu, trong những tình huống thật hài hước.

Bên cạnh phần biểu diễn của các tiết mục: Xiếc thú, Năm anh em siêu nhân, Múa hát đón trăng và Múa lân, sư rồng, điều đặc biệt thú vị là sự tham gia của hai danh hài Xuân Bắc - Tự Long được các em nhỏ mến mộ với tiểu phẩm hài Anh và em. Ở tiểu phẩm này, Xuân Bắc vào vai cậu em Bi hay quậy phá và cậu anh trai - Tự Long - nghiêm túc trong học tập, nhưng yêu thương em, với các màn đối đáp hài hước, những câu đố hóc búa. Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: “Dù bận công việc thế nào, nhưng đến trung thu mà không được làm kịch cho thiếu nhi, được chơi cùng các em nhỏ, coi như không có Trung thu. Năm nay, Xuân Bắc - Tự Long sẽ hóa thân thành các em nhỏ, chơi cùng các em với những trò chơi vui nhất, hứa hẹn mang đến một đêm Trung thu đáng nhớ”.

Được dàn dựng với không khí đón Tết Trung thu tưng bừng, “Lễ hội đón Trăng rằm” đã tạo nên một sân chơi để hòa đồng tươi vui cho khán giả nhỏ tuổi. Cùng với cảnh trí sân khấu và trang phục đầy mầu sắc, lối diễn dễ thương, chương trình sẽ mang lại những giây phút thưởng thức có tính giáo dục cho các em, những bài học bổ ích về cuộc sống và thêm hiểu về Tết Trung thu truyền thống. Theo Ban tổ chức, tại “Lễ hội đón Trăng rằm”, các em nhỏ sẽ được nhận nhiều quà tặng ý nghĩa từ các nghệ sĩ. Bé nào khi đến tham gia Lễ hội đón Trăng rằm cũng đều được nhận quà.

Cùng thời gian, tại Rạp xiếc thuộc Trường quay Cổ Loa, Đông Anh (Hà Nội), Liên đoàn Xiếc Việt Nam cũng tổ chức một chương trình biểu diễn đặc biệt với tiết mục Xiếc thú 12 con giáp, ảo thuật và nhiều tiết mục xiếc từng đoạt giải thưởng ở trong nước và quốc tế.

Với các em nhỏ tại TP Hồ Chí Minh, Đông Đô Show và Sân khấu Sao Minh Béo cũng tổ chức đón Tết Trung thu với chương trình “Nữ thần Mặt trăng”. Chương trình thật sự là một đêm hội trẻ thơ, diễn ra trong hai buổi sáng và tối 27-9 với sự tham gia của các nghệ sĩ hài tên tuổi của Thành phố: Minh Béo, ca sĩ Cyndy Thái Tài và các ca sĩ nhí Thiên Phúc, Như Ý đang được các em nhỏ yêu thích cùng các chú hề vui nhộn.

HOÀI OANH