Đông Đô Show gửi lời chúc mừng ngày nhà báo Việt Nam 21/622/06/2014

 

Kính chúc sức khoẻ, thành công, an bình, hạnh phúc đến tất cả các anh chị phóng viên, báo chí nhân ngày nhà báo Việt Nam... xin gửi tới toàn thể các phóng viên, biên tập viên, đông đảo cộng tác viên và các nhân viên đang công tác trong các cơ quan Báo chí lời tri ân sâu sắc nhất.

 

 

 Trong sự nghiệp phát triển đất nước, báo chí đã trở thành công cụ sắc bén và là cầu nối quan trọng giữa Đảng, Nhà nước với Doanh nghiệp và Xã hội. Báo chí cũng đã làm tốt công việc đưa chủ trương của Đảng và Nhà nước đến nhân dân và ngược lại, đưa nguyện vọng của nhân dân đến với Đảng. Những người làm báo đã không quản ngại khó khăn để phản ánh kịp thời những vấn đề trong xã hội nhằm mang đến cho độc giả thông tin đa chiều về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, giáo dục... của đất nước và thế giới.

Nắm bắt được điều đó, hiểu rõ tầm quan trọng của hoạt động truyền thông, chúng tôi hiểu rõ báo chí luôn là hoạt động quan trọng và cần thiết trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Đông Đô - Show luôn chủ động hợp tác, cung cấp thông tin, tạo điều thuận lợi tốt nhất cho các phóng viên báo chí tác nghiệp, và coi đó là nghĩa vụ, trách nhiệm của doanh nghiệp chung tay với cộng đồng, xã hội xây dựng một nền báo chí cách mạng Việt Nam chuyên nghiệp và hiện đại.

Nhân kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, một lần nữa Đông Đô - Show xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công. Chúc các đồng chí sẽ luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng. Chúc sự hợp tác giữa báo chí với doanh nghiệp Việt Nam nói chung, Công ty CPGT Văn Hóa Nghệ Thuật Đông Đô nói riêng ngày càng bền chặt và phát triển.