Hà Hồ gọi điện sang mỹ "dụ" Tuấn Ngọc19/07/2016

 

Hồ Ngọc Hà chuẩn bị có đêm nhạc riêng đầu tiên "Love Songs'' tại Hà Nội vào ngày 29/7 tại Cung Hữu nghị Việt Xô với hai khách mời danh ca Tuấn Ngọc và Noo Phước Thịnh. Nữ ca sĩ cho biết khán giả sẽ không bất ngờ với Noo Phước Thịnh vì cô và nam ca sĩ đã có những sản phẩm chung. Nhưng chắc chắn họ sẽ bất ngờ và đặt câu hỏi vì sao Tuấn Ngọc lại chịu hát với một ca sĩ chuyên nhảy như Hà Hồ.

"Ngay từ đầu lựa chọn khách mời, tôi có một danh sách dài gồm nữ ca sĩ, nam ca sĩ nhưng cuối cùng chọn Noo Phước Thịnh bởi Noo là một trong những giọng ca êm ái và hơn nữa Noo đẹp trai, dễ truyền cảm hứng cho nữ ca sĩ khi biểu diễn. Còn danh ca Tuấn Ngọc, những ai tiếp xúc sẽ thấy anh hát hay và nói chuyện duyên dáng nên Hà ước một lần được hát bè cho anh.



 


Hà vẫn nhớ mình gọi anh Tuấn Ngọc lúc 3h sáng (giờ Việt Nam) và hỏi: Anh có thể hát trong show của em được không?, anh Tuấn Ngọc hỏi: "Tại sao cô lại mời tôi?", Hà nói rằng đến giờ phút này nếu nói mời vì anh hát hay, vì anh lịch lãm, đàn ông thì rất xáo rỗng. Chỉ có một điều tất cả các sô của Hà thường ít khách mời và đã mời sẽ rất kỹ nên mong anh có mặt trong sô này để Hà được hát bè cho anh và nam danh ca nhận lời liền" - Hà Hồ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà cho biết có tới 25 bài hát được thể hiện trong đêm nhạc tới. Nhưng không có nghĩa đó là 25 mối tình của cô. "Những gì Hà nói trên sân khấu rất thật lòng và 100% câu chuyện đều là tình cảm thật của Hà. Mặc dù trong sách các mối tình của Hà trên mặt báo thực sự có anh chưa được yêu nhưng đã thấy xuất hiện. Hà hay yêu theo kiểu đập đầu vào tường nên mới có nhiều chuyện tình để chia sẻ với mọi người" - Hà Hồ nói.


Trước thắc mắc của VietNamNet về việc tại sao Hà Hồ không mời các học trò của mình xuất hiện trong các đêm nhạc quan trọng?, nữ ca sĩ thành thật: "Hà vẫn luôn song hành với các học trò trong các sản phẩm âm nhạc. Hà vui vì các bạn chạy sô rất nhiều như Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn. Hà đã có nhiều sô kết hợp với học trò và biết đâu có sự bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc tới. Hà không bao giờ bỏ rơi học trò của mình".

Trước gợi ý thể hiện bài hát đang gây bão "Anh cứ đi đi" của Hari Won trong đêm nhạc sắp tới, Hồ Ngọc Hà tếu táo: "Đúng là Hà từng hát "lậu" một đoạn ca khúc này trong một buổi diễn ở Hà Nội. Sau đó thông qua một người bạn của Hari, Hà có chuyển lời rằng: "Hari hát ca khúc Anh cứ đi đi rất dễ thương, Hà không có sự dễ thương ấy nhưng hi vọng sẽ được hát theo cách không dễ thương của mình. Hà vẫn đang chờ đợi câu trả lời của Hari, hy vọng sau buổi họp báo Hari đồng ý cho Hà hát".

Nếu ví các tình khúc Hồ Ngọc Hà từng thể hiện là thước đo về tình yêu thì cảm xúc yêu hiện tại của bạn là gì?, trước câu hỏi của báo chí, Hà Hồ nói: "Trong 10 năm ca hát có hai bài rất khó hát và Hà thường trốn để hát đó là: Đắn đo và Chơi vơi của nhạc sĩ Phương Uyên. Và bây giờ vẫn là cảm giác đó. (cười) Khi yêu nhau, theo thời gian mọi thứ sẽ không còn được như ban đầu. Với một người luôn mơ mộng muốn mọi thứ như thủa ban đầu như Hà thì việc đôi khi để người ta đi yêu người khác là điều dễ hiểu.





Hà chưa bao giờ có chuyện đang yêu người này mà phải đắn đo về một người khác. Bởi một khi phải đắn đo về một người khác nghĩa là mình phải lựa chọn người ấy rồi chứ không phải đắn đo về người cũ nữa. Tình yêu của Hà cũng thế, người yêu của Hà đứng giữa sự lựa chọn hay mình biết họ đã lỡ yêu một người nào khác tốt nhất sẽ rút lui bởi một khi họ đắn đo nghĩa là họ dành tình yêu cho mình không còn nhiều và câu chuyện tình yêu của Hà cứ như vậy hoài, yêu hoài chưa bao giờ có điểm đáp".