Hai nữ hoàng ảo thuật bậc thầy Nhật Bản đến Thủ đô tạo cơn “dư chấn”19/05/2015

 Ai và Yuki là hai nghệ sĩ ảo thuật nổi tiếng của Nhật Bản mang tài năng được cả thế giới ngưỡng mộ biểu diễn tại Hà Nội nhân dịp 1/6 hứa hẹn sẽ gây "chấn động" Thủ đô với 10 suất diễn từ ngày 28/5 đến 1/6.

 

Họ là ảo thuật gia bậc thầy của Nhật Bản với các show diễn của mình đã chinh phục khán giả thế giới. Khi đến thăm  Việt Nam lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh trong dịp festival nghệ thuật đường phố , từ sự tiếp cận với khá giả phía Nam,trải nghiệm thú vị chưa từng được nếm trải xem Ai và Yuki biểu diễn đã hoàn toàn chinh phục người xem phương Nam.

Đẳng cấp của hai nghệ sĩ bậc thầy đã được khẳng định qua những chuyến lưu diễn thế giới và sự hưởng ứng cuồng nhiệt của khán giả khó tính nhất tại “Cung điện ảo thuật thế giới”.

Đó là năm 2007, bộ đôi đã biểu diễn  tổng cộng 6 lần tính cả buổi diễn liên tục trong một tuần tại lâu đài Magic Castle thuộc Hollywood. Tháng 3/2008 họ được đề cử ở đề mục Dàn dựng sân khấu cho giải thưởng Magic Castle. Tài năng của họ đã được công nhận, họ được sướng danh là những nghệ sĩ ảo thuật bậc thầy hàng đầu của thế giới.

Ai và Yuki là những nghệ sĩ ảo thuật Nhật Bản đầu tiên biểu diễn đơn dài kỳ tại Las Vegas, Hoa Kỳ với show diễn nổi tiếng Zen Magic - Ảo thuật Thiền - show diễn có sự kết hợp giữa nghệ thuật nhào lộn trên không và ảo thuật này đã và đang nhận được sự tán thưởng của khán giả nơi hai nghệ sĩ dừng chân biểu diễn.

Tài năng của họ được ghi nhận khi liên tiếp được các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới mời tham gia biểu diễn, ghi hình. Cả hai cũng từng xuất hiện trong chương trình Masters of Illusion- Những bậc thầy ảo thuật của kênh truyền hình FOX nổi tiếng.

Trên sân khấu hoành tráng Ai và Yuki khiến khán giả choáng ngợp bởi tài biến ảo khôn lường. Một sự thăng hoa đỉnh điểm của ảo thuật vượt qua sự tưởng tượng đơn thuần của khán giả. Khán giả chỉ có thể thán phục mà không giải thích được tại sao Ai và Yuki lại có thể làm được như vậy. Mợi phán đoán với hai nghệ sĩ bậc thầy trở thành vô nghĩa. Khán giả chỉ biết thưởng thức, thán phục và hiển nhiên chấp nhận sự không tưởng đang là sự thật hiện hữu.

Ai và Yuki đến biểu diễn tại Thủ đô Hà Nội theo lời mời của Nhà hát Tuổi trẻ và Dongdoshow thực sự là cơ hội hiếm để những tín đồ ảo thuật có thể tận mắt chứng kiến tài năng, sự biến hóa của những ngôi sao bậc thầy hàng đầu thế giới. Hàng loạt những tiểu phẩm độc đáo “ Hoa anh đào”,”Chiếc gương biến ảo”Bình nước ma thuật”, “ Chiếc hộp kỳ bí “, “Ảo thuật bay "...sẽ là những ẩn số cho các tín đồ ảo thuật đang chờ đợi sự có mặt của Ai và Yuki tại Thủ đô với màn biểu diễn đặc biệt trên sân khấu và phong cách giản dị khi hai nghệ sĩ xuống phố. Tất cả chỉ có và hội tụ trong hai nghệ sĩ bậc thầy Ai và Yuki hứa hẹn tạo một cơn chấn động thật sự khi họ biểu diễn tại Hà Nội và chuyến xuyên Việt trong những ngày tháng sôi động mùa hạ này.

 

T.Phương