Hoàng Quyên đón tuổi mới ở phòng tập20/10/2015

Khác với những năm trước, năm nay Hoàng Quyên đón tuổi 23 tại phòng tập cùng với cô giáo để chuẩn bị cho đêm nhạc riêng sẽ diễn ra vào tối 7/11 tại Hà Nội.

 

 

Hoàng Quyên chia sẻ, sau khi hoàn thành buổi công bố Live Concert “Rét đầu mùa”, cô khá bận rộn để chuẩn bị cho đêm nhạc nhưng không quên dành thời gian luyện thanh mỗi ngày.

 

Hoàng Quyên vô cùng xúc động khi nhận được bánh sinh nhật và hoa từ người hâm mộ nhân ngày sinh nhật. Những năm trước, Hoàng Quyên thường được người hâm mộ tổ chức sinh nhật nhưng năm nay cô ca sĩ của “Rét đầu mùa” quyết định dành thời gian này để tập luyện cho đêm nhạc.

 

Mặc dù được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và kĩ thuật thanh nhạc, nhưng không vì thế mà Hoàng Quyên lơ là việc tập luyện. Cô ca sĩ 23 tuổi chia sẻ, trong thời gian này cô tập trung vào việc tập luyện, chuẩn bị cho đêm nhạc và từ chối tất cả các show diễn khác.

 

Á quân Việt Nam Idol vui mừng chia sẻ, vé xem đêm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp cá nhân của cô đã bán được hơn một nửa. Trong đó, những vé hạng sang hầu như đã được mua gần hết.

 

Được biết sau đó, Hoàng Quyên tiếp tục làm việc với nhà thiết kế và ekip để chuẩn bị cho đêm nhạc.

 

Đêm nhạc “Rét đầu mùa” sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7 tháng 11 tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của hai ca sĩ khách mời: Thanh Bùi và Đức Tuấn.