Hoàng Yến - Hà Duy đoạt quán quân Cặp đôi hoàn hảo19/01/2015

 Vân Trang - Quốc Đại giành giải bạc. Giải đồng thuộc về Đức Tuấn - Jennifer Phạm và Tú Vi - Bùi Anh Tuấn.

 

cd1-2333-1421594371.jpg

 

Sau 3 tháng tranh tài, tối 18/1, chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2014 diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Do năm nay không có cặp thí sinh nào bị loại nên diễn biến hàng tuần mất đi sự kịch tính so với các năm trước.

cd2-3583-1421594999.jpg

 

Trong 7 cặp thí sinh, không khó để nhận thấy mỗi cặp có điểm mạnh riêng. Nếu cặp của Dương Hoàng Yến - Hà Duy, Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh được đánh giá cao về giọng hát, cặp của Đức Tuấn - Jennifer Phạm hay cặp Minh Thư - Minh Trung lại có nhiều "chiêu, trò" để hấp dẫn khán giả. 

cd3.jpg

 

MC Phan Anh và Cát Phượng dẫn dắt đêm chung kết.

cd4.jpg

 

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh mở màn đêm chung kết với sự hỗ trợ của nhóm múa và nhóm bè. Phúc Vinh có thể do áp lực nên vào trượt nhịp sau đoạn giang tấu. Tuy nhiên với sự chắc chắn của Đinh Hương, cặp đôi vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

cd6-4466-1421595997.jpg

 

Quế Vân và Nam Cường chọn liên khúc Bolero "Khổ vì ai" và "Đêm cuối". Hai người hát khá ăn ý nhưng không thể hiện được nhiều kỹ thuật của giọng hát. Tiết mục có phần nức nở, buồn thảm.

cd5-3125-1421595997.jpg

 

Bùi Anh Tuấn và Tú Vi trung thành với các bản nhạc trữ tình. Họ chọn mashup hai ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" và "Nơi tình yêu trở lại". Tú Vi hát hơi trầm so với quãng giọng và đôi chỗ bị phô. Ngược lại Bùi Anh Tuấn được thoả sức thăng hoa vì đây là hai bản hit của anh. Tiết mục của họ được giám khảo Thanh Bạch đánh giá cao.

cd7.jpg

 

Đức Tuấn và Jennifer Phạm chọn hát "Lắng nghe mùa xuân về". Jennifer đã rất cố gắng và hát tốt hơn so với những màn trình diễn trong các liveshow trước. Cô hát rất sung khi được sự hỗ trợ của Đức Tuấn. Giám khảo Quang Linh cũng dành lời khen cho sự tiến bộ và tự tin của Jennifer.

cd9_1421597410.jpg

 

Quốc Đại và Vân Trang hoá thân thành nhiều nhân vật từ cổ tới kim trong phần trình diễn của mình. Họ cũng thay nhiều trang phục trên sân khấu.

cd10.jpg

 

Dương Hoàng Yến xuất hiện ấn tượng với màn chơi đàn T'rưng điêu luyện và giọng ca cao vút. Hà Duy cũng thể hiện khả năng đánh chiêng và thổi kèn môi cùng giọng hát đầy đặn không thua kém bạn diễn của mình. Đây là cặp thí sinh có phần biểu diễn kỹ thuật và máu lửa nhất trong đêm chung kết xếp hạng. Họ có phần song ca hoàn hảo với ca khúc "Chiếc khăn Piêu". Họ nhận được nhiều lời khen của giám khảo và số điểm tuyệt đối 30 điểm.

cd11.jpg

 

Minh Thư - Minh Trung hát tình cảm ca khúc "Nụ cười còn mãi". Giám khảo Quang Linh nói anh yêu mến cặp đôi này nhất trong chương trình vì sự vô tư và tập trung mà họ thể hiện. Tuy nhiên họ không có được số điểm cao như Hoàng Yến và Hà Duy.

cd14.jpg

 

Quán quân thuộc về cặp đôi Hoàng Yến - Hà Duy.

cd12.jpg

 

Giải bạc là  cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại. Hai giải đồng thuộc về Đức Tuấn - Jennifer Phạm và Tú Vi - Bùi Anh Tuấn.

 

Hân Quy
Ảnh: Maison de Bil