Hồng Nhung quyến rũ trong đêm nhạc nhớ Trịnh Công Sơn12/04/2014

 

(Kienthuc.net.vn) - Diện chiếc váy bó sát, Hồng Nhung toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ khi xuất hiện trong đêm nhạc Bóng núi - đêm nhạc 13 năm nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 

Tối 11/4, ca sĩ Hồng Nhung đã đến tham gia chương trình âm nhạc kỷ niệm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề 13 năm nhớ Trịnh Công Sơn − Bóng núi. Xuất hiện trong đêm nhạc, với chiếc váy bó sát, nữ ca sĩ trông gợi cảm và đầy quyến rũ.

Cô vội vã bước vào hậu trường để chuẩn bị trang phục cho buổi diễn.

Bống Hồng Nhung là người được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn dành nhiều thiện cảm, ưu ái. Trong đó, có nhiều bài hát ông sáng tác "đo ni đóng giày" cho Hồng Nhung.

Trong đêm nhạc, Hồng Nhung hát liên tiếp 4 ca khúc: Bống không là Bống, Hạ Trắng, Ru em từng ngón xuân nồng. Với giọng hát truyền cảm, Hồng Nhung khiến cả sân khấu như say trong lời ca, tiếng nhạc.

Ngoài những phần diễn solo, Hồng Nhung còn biểu diễn chung với nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn với ca khúc "Ru tình".

Trần Mạnh Tuấn cho biết, giữa anh và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng có nhiều duyên nợ. Anh còn may mắn sở hữu chữ ký cuối cùng của người nhạc sĩ tài hoa này.

Nhắc đến nhạc Trịnh, một gương mặt nữa khó có thể bỏ qua, đó là ca sĩ Cẩm Vân. Trong đêm nhạc, Cẩm Vân đã thể hiện các ca khúc: Diễm Xưa, Như cánh vạc bay, Xin mặt trời ngủ yên...

Hai nữ ca sĩ tranh thủ vừa trang điểm vừa chuyện trò rôm rả.

Trần Mạnh Tuấn cũng chăm chút cho hình ảnh của mình để trước khi lên diễn.

Ca sĩ Tùng Dương với hình ảnh đơn giản trong phòng hậu trường. Trong đêm nhạc, ngoài tiết mục hát chung cùng Kiều Anh, Tùng Dương còn thể hiện một loạt các ca khúc như: Huyện thoại mẹ, Ru ta ngậm ngùi, Phôi pha...

Ca sĩ Đức Tuấn trong bộ vest trắng bảnh bao. Anh là người mở màn cho đêm nhạc.

Trong đêm nhạc này, ngoài những ca sĩ nổi tiếng còn có sự góp mặt của vị khách đặc biệt đó chính là ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.