KANNY - TUYÊN CHIẾN LOÃNG XƯƠNG23/04/2014

 

 KANNY - TUYÊN CHIẾN LOÃNG XƯƠNG

Loãng xương còn được gọi là “căn bênh thầm lặng”, không những xảy ra ở phụ nữ, mà cả nam giới, không những ở người lớn tuổi trên 50, mà cả ở người trẻ tuổi.

Hiện nay, nhiều người đã nhận thức được những hậu quả nghiêm trọng của bênh loãng xương và tìm đến những loại sữa hoặc thực phẩm dinh dưỡng để phòng chống và điều trị căn bệnh này, nhưng luôn có cảm giác khó uống vì vị mặn và tanh của sản phẩm giàu Canxi. Trong khi chưa chắc cơ thể đã hấp thụ được hết lượng Canxi trong sản phẩm.

 

Kanny chính là giải pháp cho bạn. Kanny tự hào đáp ứng đầy đủ hàm lượng Canxi cần thiết mỗi ngày cho cơ thể (860mg Ca/ 100g bột). Quan trọng hơn hết, lượng Canxi này tồn tại dưới dạng hữu cơ, cùng với tỷ lệ hàm lượng Ca/P đạt chuẩn (từ 1,4 – 1,9),  giúp cơ thể dễ hấp thụ và lắng đọng Canxi vào xương. Cũng chính nhờ những yếu tố này, sữa Kanny khắc phục được vị mặn tanh khó uống như các loại sữa khác trên thị trường. Hơn nữa, sản phẩm đạt 500kcalo/100g bột sữa, tỷ lệ năng lượng cao nhất trong các sản phẩm sữa đang có mặt tại Việt Nam.

Ngoài những tác dụng tích cực với bệnh loãng xương, Kanny còn là sự lựa chọn hàng đầu của những người mắc bệnh tiểu đường, và tim mạch.

Sản phẩm không những dành cho người cao tuổi mà còn giúp trẻ em trên 4 tuổi phát triển chiều cao tối ưu,  tăng cường trí nhớ giúp trẻ học nhanh nhớ lâu.

Kanny được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hà Lan, được sản xuất bởi tập đoàn Imeko, với gần 50 năm lịch sử hình thành và phát triển. Nguyên liệu được làm hoàn toàn từ sữa bò tươi nguyên chất, không chứa chất phụ gia và chất bảo quản, sử dụng công nghệ phun sấy chân không, giúp giữ lại toàn bộ các chất dinh dưỡng và cho sản phẩm một  độ hòa tan rất cao (98-99%), Kanny tan hoàn toàn ngay cả trong nước lạnh.