Khán giả nhí thủ đô thích thú với "hai nàng tiên" Nhật Bản29/05/2015

 

Đêm qua (26.5), tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, khán giả nhí đã được xem buổi trình diễn ảo thuật đỉnh cao của Ai và YuKi mang tên Zen-Magic.

Từng được ví như hai nàng tiên có phép màu kỳ diệu, Ai và Yuki cùng đoàn nghệ sĩ đến từ Nhật Bản đã mang đến cho các em những tiết mục ảo thuật hấp dẫn. Điều thú vị của chương trình là tình yêu và lòng can đảm sẽ chiến thắng mọi thế lực bóng tối xấu xa, mọi mưu ma chước quỷ.

 


Zen Magic là câu chuyện về cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác.

Bởi vậy mà qua từng tiết mục biểu diễn của các nghệ  sĩ, các em nhỏ không chỉ được xem tài năng của họ mà còn thấm đẫm tính nhân bản sâu xa mà các nghệ sĩ gửi gắm qua từng màn diễn.

Khán giả nhí được xem một câu chuyện mà nhân vật chính là hai nữ hoàng ảo thuật Ai và Yuki. Họ bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Trong câu chuyện ấy, có nhân vật ác quỷ chuyên đi hãm hại người lương thiện. Chúng gây ra nhiều tội lỗi và chỉ muốn thế giới nhấn chìm trong sự chết chóc, những luật lệ, hình phạt hà khắc, khủng khiếp.

 


Màn biểu diễn hấp dẫn và giàu tính nghệ thuật, nhân văn.

Trên sân khấu, mỗi lần ác quỷ xuất hiện đều khiến khán giả nhí âu lo, sợ hãi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai nàng tiên có lòng can đảm và tình yêu là Ai và YuKi đã hóa giải mọi khó khăn, thử thách.

Các em nhỏ tỏ ra thích thú với những màn bay người lơ lửng trên không, nhào lộn như siêu nhân, tài biến hóa khôn lường trong lồng sắt, vô hiệu hóa những thanh kiếm xuyên qua người... biến không thể thành có thể của Ai và YuKi.

 

Zen Magic là "bữa tiệc" thịnh soạn dành cho các em nhỏ trong dịp hè này.

Ai và Yu Ki-đúng  như tên gọi của hai nàng: Tình yêu và lòng can đảm. Họ luôn sát cánh bên nhau, đoàn kết yêu thương nhau, không quản ngại gian khó, mưu trí và dũng cảm. Họ đã vượt qua được ác quỷ và bóng tối, rung lên tiếng chuông của ánh sáng và hòa bình để xua đuổi thế lực xấu xa, phi nghĩa.

Theo Kiều Thuận - Hạnh An (Danviet.vn)