Khán giả yêu cầu Trọng Tấn-Đăng Dương-Việt Hoàn phải quay lại sân khấu11/12/2015

 

Trong  suốt hơn 2 tiếng, khán giả yêu dòng nhạc cách mạng đã được thưởng thức những tuyệt phẩm  đặc sắc về quê hương, đất nước, tình yêu qua tiếng hát của Trọng Tấn.

 

Trọng Tấn chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm
Trọng Tấn chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm

 

 Nhạc sĩ Thanh Phương đảm nhận vai trò làm giám đốc âm nhạc, anh đã làm mới các bản nhạc xưa cũ với những bản phối hiện đại hơn, với phong cách semi classic và aucoustic, cũng bởi giọng hát của Trọng Tấn quá đẹp cho nên nhạc  sĩ Thanh Phương  coi nhạc cụ làm nền, để đẩy đưa tiếng hát ấy phiêu bồng và thăng hoa hơn.Vì thế những ca khúc mà Trong Tấn thể hiện  dễ dàng chạm đến trái tim khán giả.

 

Màn song ca ngọt ngào của Hồ Quỳnh Hương và Trọng Tấn
Màn song ca ngọt ngào của Hồ Quỳnh Hương và Trọng Tấn

 

 

Nếu khách mời Hồ Quỳnh Hương là nhân tố mang tới sự ngọt ngào, lãng mạn thì hai nam ca sĩ khách mời là Đăng Dương, Việt Hoàn  lại mang tới cho liveconcert một sự bùng nổ. Đặc biệt là màn tam ca với chùm ca khúc đi cùng năm tháng. Mời anh đến thăm quê tôi, Đồng đội, Cây đàn ghita của đại đội 3, Việt Nam quê hương tôi và Đường chúng ta đi.

 

 Sự thể hiện của tam ca hát nhạc đỏ số 1 Việt Nam này đã khiến cả khán phòng  với hơn 1000 khán giả vỡ òa cảm xúc. Những giọt nước đã rơi trên khóe mắt của những người lính già, bờ vai của những người mẹ rung lên xúc động, những mái đầu bạc trắng nghiêng nghiêng, còn  những người trẻ thì nồng nhiệt hòa ca và huýt sáo gió. Tất cả đồng vọng trong những lời ca đẹp. Một bầu không khí nóng đầy nhiệt huyết, những trái tim cùng chung nhịp đập rộn ràng "Việt Nam, Việt Nam nghe từng tiếng vang vang."

 

Khi bài hát kết thúc, tam ca đã chào và lùi vào phía trong sân khấu. Tuy nhiên, khán giả nhất định không chịu, họ thét lên yêu cầu đòi bằng được tam ca xuất hiện trở lại. Và chỉ đến khi tam ca trở lại sân khấu cùng tấu lên điệp khúc trong bài hát "Đường chúng ta đi" để đáp trả lại tình cảm của khán giả  thì khán phòng mới yên. Hiếm có khi nào các nghệ sĩ lại được khán giả cuồng nhiệt và yêu mến đến vậy.

 

 Bài ca không quên- đó là những bài ca mãi mãi đi cùng năm tháng, đã góp phần dệt thêu nên lịch sử vẻ vang của dân tộc. Với tiếng hát của Trọng Tấn cùng những ca sĩ khách mời, live concert Bài ca không quên chứng minh rằng: dòng nhạc đỏ vẫn có một vị trí xứng đáng trong lòng công chúng. Điều quan trọng là chúng ta hát trong một tâm thế như thế nào mà thôi!

 

Đông đảo nghệ sĩ chúc mừng Liveconcert Bài ca không quên của Trọng Tấn
Đông đảo nghệ sĩ chúc mừng Liveconcert Bài ca không quên của Trọng Tấn

 

 

 Giữa đêm đông Hà Nội, khán giả thủ đô được trở về với suối nguồn của âm nhạc đích thực. Bằng những tiếng hát đẹp, bằng những ca khúc hay. Liveconcert Bài ca không quên làm thỏa mãn thính giác và tác động trực tiếp tới trái tim và ý thức của người nghe nhạc.

Liveconcert Bài ca không quên đã thành công mỹ mãn. Đêm nhạc đã khép lại nhưng dư âm còn mãi vang vọng như câu hát: Tôi không thể nào quên!