Khánh Ly ân cần thăm hỏi bệnh nhân ung thư nhí25/09/2017

 

Khánh Ly ân cần thăm hỏi bệnh nhân ung thư nhí

 

 

 

Chiều qua (4/9), danh ca Khánh Ly, ca sĩ Quang Thành, Thái Thuỳ Linh, cùng fan và các mạnh thường quân đã có hoạt động từ thiện ấm cúng với bệnh nhi tại bệnh viên K Tân Triều. Trong đó, chuyến viếng thăm đã dành tặng hơn 50 suất quà gồm sữa, thuốc, đồ chơi, bánh và tiền mặt với trị giá lên tới gần 300 triệu đồng.


 


 

Mặc dù thời tiết không thuận lợi vì mưa rào lớn, ngay sau buổi tập cùng band nhạc cho concert 55 năm hát tình ca, nữ danh ca cùng ê kip chương trình, và nhiều fan đã tới viện để thực hiện hoạt động từ thiện đã được lên kế hoạch từ trước. Đồng hành cùng hoạt động này có Đông Đô Show, Tiếng Xưa, Nature Queen, Sữa Nutricare, Nhóm Đinh Tị …

Chứng kiến các cháu nhỏ ngây thơ xinh xắn mắc ung thư, tóc rụng đầu trọc vì phải truyền hoá chất, danh ca Khánh Ly và nhiều thành viên trong đoàn đã không cầm được nước mắt. Giọng ca huyền thoại đã đến thật gần các em nhỏ, dành nhiều tình cảm cho từng bệnh nhân. Trong phút xúc động, bà và các thành viên của đoàn đã hát mộc ca khúc Để gió cuốn đi của Trịnh Công Sơn dành tặng các bệnh nhân và tập thể y bác sỹ bệnh viện. Đáp lại tình cảm đó, các cháu nhỏ đã vỗ tay và hát nhiều lần ca khúc Cháu yêu bà để dành tặng danh ca. Nhiều bệnh nhân K có mặt tại buổi trao quà từ thiện cũng như người nhà bệnh nhân tỏ ra xúc động mạnh khi nhìn thấy huyền thoại âm nhạc giản dị, mồ hôi túa ra mang từng bịch quà đến cho từng em nhỏ. Bà cũng không quên trao đổi với bác sỹ khoa Nhi và cảm ơn họ vì sự tận tình với các bệnh nhân.

Được biết, các hoạt động từ thiện như kể trên nằm trong chuỗi hoạt động Vòng tay nhân ái được ca sĩ Khánh Ly, Quang Thành, các cộng sự thực hiện nhiều năm qua kể từ khi danh ca hồi hương. Theo Khánh Ly, bà mong muốn các nghệ sỹ trẻ trong nước sẽ cùng bà thực hiện các chương trình nhân ái này để sự sẻ chia đến thật nhiều với những hoàn cảnh khó khăn. Bà cũng nói, hoạt động thiện nguyện này là tự nguyện. Vì thế, các mạnh thường quân đồng hành cùng Vòng tay nhân ái sẽ cùng đến các địa chỉ khó khăn và trực tiếp trao quà. Trước đây, danh ca đã có nhiều chương trình từ thiện khắp nơi như thăm trẻ em tại viện Bỏng, tặng tủ sách cho bệnh nhân HIV… 

Vào ngày 8/9, nữ danh ca sẽ tiếp tục thực hiện hoạt động thiện nguyện tại bệnh viện tâm thần Hà Nội. Tour diễn kỷ niệm 55 năm ca hát lần này, Khánh Ly ở tuổi 73 mong muốn được trở lại hình ảnh thủa chân đất cùng Trịnh Công Sơn rong ruổi đi hát lúc mới vào nghề và thành danh. Vì thế, ngoài Hà Nội 9-10/9 Khánh Ly sẽ hát tại Tp.HCM 29/9. Đà Nẵng 1/10, Nha Trang 17/9, Buôn Mê Thuột 7/10, Đà Lạt, Huế,..