Lệ Quyên một mình "cặp kè" với 3 giai đẹp trong đêm nhạc Bolero25/09/2017

 Lệ Quyên một mình "cặp kè" với 3 giai đẹp trong đêm nhạc Bolero

Tiếp tục mang đến cho khán giả Thủ đô những bản tình ca buồn, nhưng giai điệu trữ tình ngọt ngào và lãng mạn. Lệ Quyên một mình “cặp kè” với 3 giai đẹp là Quang Dũng, Quang Lê, Thái Châu trong đêm nhạc Bolero.

Ngày 11.8, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Lệ Quyên sẽ có một đêm nhạc Bolero với tựa đề “Mùa thu vàng” với sự tham gia 3 nam ca sĩ là Quang Dũng, Quang Lê và Thái Châu.

 

 

Lệ Quyên sẽ gửi tới khán giả Thủ đô những tình khúc nồng nàn như: Anh đến thăm em chiều 30, Lâu đài tình ái, Phút cuối…cùng với nhiều ca khúc khác của các nhạc sĩ Vũ Thành An, Lam Phương, Trần Thiện Thanh…

Khi Lệ Quyên kết giao cùng nhạc Vũ Thành An, khán giả cảm nhận sự mới lạ của nhạc trữ tình. Chút buồn nhẹ nhàng, không bi lụy chính là những gì giọng hát “Sầu tím thiệp hồng” mang đến ru lòng khán giả.

Đã không ít người cho rằng, cái buồn Lệ Quyên mang đến là hoài niệm về những mối tình, là nỗi lòng trong sâu thẳm mỗi người. Nỗi buồn ấy không nức nở nhưng những ca sĩ cũ mà nó dìu dặt, nhẹ nhàng, man mác, chùng chình như sương thu Hà Nội. Một nỗi buồn "văn minh" đủ để thấu cảm người nghe.

Chia sẻ lần trở về này với khán giả Hà Nội, Lệ Quyên bảo, mỗi lần được trở lại với sân khấu Thủ đô, được hát cho nơi chôn rau cắt rốn, nơi chứa đựng biết bao kỷ niệm tuổi thơ của mình. Lệ Quyên vẫn rất hồi hộp, vẫn cảm thấy run như ngày đầu trở về với khán giả Hà Nội vậy.

Đánh giá tiếng hát của ca sĩ Lệ Quyên, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh đã nói: “Lệ Quyên hát nhạc Bolero làm người ta muốn đi làm chứ các ca sĩ cũ hát chỉ muốn đi ngủ”. Đây có lẽ là điều nhạc sĩ muốn nói thay cho nhiều người khi nghe nữ hoàng Bolero luyến láy, nhả từng từ, từng câu chữ len lỏi vào tâm hồn đắm say hoài niệm khi thu về.