Lệ Quyên ru khán giả Hà Nội với những ca khúc trữ tình – Bolero14/01/2018

 Sau khi phát hành album nhạc Trịnh, nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục mang tới cho khán giả một liveshow với những tình khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ tài hoa.

 

Vào ngày 18/1 tới, ca sĩ Lệ Quyên trở lại Hà Nội với đêm nhạc "Ru đời đi nhé" tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ gốc Hà thành thử sức với một liveshow nhạc Trịnh.

 

 

 

Trước đó, vào tháng 12/2017, Lệ Quyên phát hành album với chủ đề “Lệ Quyên & Trịnh Công Sơn” gồm 12 tuyệt phẩm nổi tiếng của người nhạc sĩ tài hoa.

Vốn nổi tiếng là một trong những giọng ca vàng Bolero nhưng lần trở lại với khán giả Thủ đô này, Lệ Quyên sẽ khoe giọng trong những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ gốc Hà thành thử sức với một liveshow nhạc Trịnh.

Nhạc Trịnh vốn gắn liền với những tên tuổi của nhiều ca sĩ như danh ca Khánh Ly, diva Hồng Nhung… nên lần thử sức với những ca khúc này trong liveshow riêng của Lệ Quyên nhận được nhiều sự chờ đợi, mong ngóng của công chúng. Nhưng đó cũng là áp lực không nhỏ cho giọng ca Hoa nở về đêm.

 

 

 

Liveshow Ru đời đi nhé được dàn dựng dưới bàn tay của nữ đạo diễn hàng đầu Nguyễn Việt Thanh. Khán giả vốn quen nghe Lệ Quyên với những tình khóc Bolero vẫn hoàn toàn có thể chờ đợi cho lần đầu hát nhạc Trịnh của cô.

Theo kịch bản của chương trình, liveshow lần này sẽ gồm hai phần. Phần đầu sẽ là những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng được Lệ Quyên thể hiện như: Biển nhớ, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru em từng ngón xuân nồng… Phần hai sẽ là những ca khúc trữ tình – Bolero vốn gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên trong thời gian qua như Người tình, Xin thời gian qua mau, Anh còn nợ em…

 

 

 

Góp mặt trong liveshow lần này của Lệ Quyên chỉ có duy nhất một khách mời, đó chính là nam ca sĩ Quang Dũng. Lệ Quyên và Quang Dũng là cặp song ca nổi tiếng với nhiều ca khúc được công chúng yêu mến như Mùa thu cho em, Cỏ Úa,…

Khép lại liveshow đầu năm của Lệ Quyên sẽ là những liên khúc về mùa Xuân, về ngày Tết với lời cầu chúc một năm mới an khang thịnh vượng mà nữ ca sĩ muốn gửi tới công chúng.

Liveshow Lệ Quyên – Ru đời đi nhé với những ca khúc nhạc Trịnh sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/1/2018 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

 

Liên hệ mua vé: 024.3747 3666 – 0917 92 5533 – 0919 90 5533

 

Hoặc đặt vé tại website: dongdoshow.com

 

Khánh Chi