Mãn nhãn với Ai và YuKi trên sân khấu Thủ đô06/06/2015

 

Đêm 26/5 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, hàng nghìn em nhỏ cùng với cha mẹ của mình đã được xem buổi trình diễn ảo thuật đỉnh cao của Ai và YuKi: Zen-Magic.

 

Từng được ví như hai nàng tiên có phép màu kỳ diệu, Ai và Yuki cùng đoàn nghệ sĩ đến từ Nhật Bản đã mang đến cho các em những tiết mục ảo thuật vô cùng kỳ bí và hấp dẫn.


Điều thú vị và khác biệt của Zen - Magic với sự tỏa sáng của Ai và YuKi chính là ý nghĩa của bức thông điệp: Ai và Yu Ki-đúng như tên gọi của hai nàng: Ai- Tình yêu và Yuki - lòng can đảm, sẽ chiến thắng tất cả mọi thế lực bóng tối xấu xa, mọi mưu ma chước quỷ.


Bởi vậy mà qua từng tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ, các em nhỏ không chỉ nể phục tài năng phi thường của họ mà còn thấm đẫm tính nhân bản sâu xa mà các nghệ sĩ gửi gắm qua từng màn diễn.


Các em nhỏ được xem một câu chuyện mà nhân vật chính, đồng thời cũng là người dẫn chuyện chính là hai nữ hoàng ảo thuật Ai và Yuki. Họ bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Trong câu chuyện ấy, có nhân vật ác quỷ và một đám lâu la chuyên đi phá phách, hãm hại người lương thiện. Chúng gây ra nhiều tội lỗi và chỉ muốn thế giới nhấn chìm trong màn đêm đen tối với sự chết chóc cùng rất nhiều những luật lệ, hình phạt hà khắc, khủng khiếp.


Trên sân khấu, mỗi lần con ác quỷ xuất hiện là khiến cho tất cả các khán giả nhí âu lo, sợ hãi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai nàng tiên có phép màu, có lòng can đảm và tình yêu là Ai và YuKi đã hóa giải mọi khó khăn, thử thách.


Ác quỷ liên tiếp tìm bắt Ai và YuKi, sau đó chúng dùng nhiều hình phạt để hãm hại hai nàng. Có những hình phạt ghê gớm, cho vào bàn chông, đâm kiếm xuyên người, nhốt trong lồng sắt, trói chặt chân tay....Nhưng với sự mưu trí, tình đoàn kết, yêu thương nhau và trên hết là sự cam đảm vượt khó, cuối cùng Ai và YuKi đều vượt qua tất cả.


Các khán giả nhí vô cùng thích thú và ngạc nhiên, bởi những màn bay người lơ lửng trên không, nhào lộn như siêu nhân, tài biến hóa khôn lường trong lồng sắt, rồi sự vô hiệu hóa những thanh kiếm xuyên qua người...biến không thể thành có thể của Ai và YuKi đã thoát qua tay quỷ thần gian ác trong gang tấc đầy hồi hộp gay cấn, sống động,trước mắt khán giả tựa như phép màu thần thánh.


Ai và Yu Ki luôn sát cánh bên nhau, đoàn kết yêu thương nhau, không quản ngại gian khó, mưu trí và dũng cảm. Họ đã vượt qua được ác quỷ và bóng tối, rung lên tiếng chuông của ánh sáng và hòa bình để xua đuổi thế lực xấu xa, phi nghĩa.


Chương trình Ảo thuật Nhật bản - như một vườn cổ tích ly kỳ với những nhân vật mà các em đã từng gặp trong giấc mơ, những nhân vật ấy có cả kẻ xấu và người tốt. Hai nữ nghệ sĩ ảo thuật Nhật bản Ai và YuKi như những nàng tiên xinh đẹp, tài năng, với lòng can đảm và tình yêu thương đã dệt nên tiếng chuông hòa bình thân ái, để mặt đất lại tươi sáng và tiếng chuông hòa bình sẽ ngân vang, ngân xa...

Truy cập Website DongDo show để biết rõ lịch diễn và giá vé, hoặc liên hệ Hotline: 0437474888-0946748855.


Những hình ảnh đẹp trong chương trình: