Mr Đàm 'so tài' với Quang Lê, Mạnh Quỳnh, Tommy Ngô..22/02/2012

 

"Ông hoàng nhạc Việt" sẽ đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao hải ngoại như Mạnh Quỳnh, Quang Lê, Tommy Ngô... ngay trên sân khấu Thủ đô Hà Nội.


Những ca khúc hay nhất, lãng mạn nhất về tình yêu qua sự thể hiện của các ca sĩ hải ngoại sẽ đến với khán giả Thủ đô trong chương trình Dạ khúc cho tình yêu vào ngày 3/3 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Chương trình có sự góp mặt của rất đông các ca sĩ nổi tiếng của hải ngoại như Phi Nhung, Quang Lê, Mạnh Quỳnh, Tommy Ngô, Lynda Trang Đài, Hương Lan… với những bản tình ca gây xúc động cho rất nhiều thế hệ khán giả. Đặc biệt các ca sĩ hải ngoại sẽ có nhiều tiết mục song ca đặc biệt, được dàn dựng công phu, hoành tráng như trên các sân khấu hải ngoại dành tặng cho khán giả Thủ đô nhân dịp đặc biệt.

 

Đàm Vĩnh Hưng sẽ "cạnh tranh" với các ngôi sao hải ngoại như Mạnh Quỳnh, Quang Lê...

 

Khách mời đặc biệt của đêm diễn lần này không ai khác chính là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.  Mặc dù vẫn giữ lời hứa “đóng cửa” với báo chí nhưng trên các sân khấu ca nhạc, Mr Đàm vẫn liên tục xuất hiện và dường như càng ngày, năng lượng của chàng ca sĩ  Say tình càng sung hơn trước. Theo chia sẻ của Mr Đàm, anh cũng sẽ có những tiết mục “cạnh tranh” với các ca sĩ hải ngoại và lấy được nhiều tràng pháo tay của khán giả.

Chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình Dạ khúc cho tình yêu lần này chính là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Thời gian gần đây, MC Kỳ Duyên liên tục được mời dẫn trong các chương trình ca nhạc trong nước và hầu như lần nào, chị cũng khiến khán giả thích thú với lối dẫn dí dỏm, thông minh của mình. Nguyễn Cao Kỳ Duyên hy vọng sẽ tiếp tục chinh phục khán giả “khó tính” của Thủ đô trong chương trình Dạ khúc cho tình yêu lần này.

 

 
Sông Ngân(baodatviet.vn)