Mr. Đàm và Thanh Lam lần đầu hát chung sân khấu sau xích mích21/03/2018

 

TPO - Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Làm sẽ cùng xuất hiện trong Live concert “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” của nhạc sĩ Phú Quang vào ngày 29 và 30/3  tới đây tại Hà Nội

 


Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Làm sẽ cùng xuất hiện trong Live concert “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” ccủa nhạc sĩ Phú Quang vào ngày 29 và 30/3 tới đây tại Hà Nội.

 

Vào ngày 29, 30/3 tới đây tại Nhà hát lớn Hà Nội, Live concert “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” sẽ diễn ra với những bản nhạc về tình yêu và Hà Nội của Phú Quang.

 

Với “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi”, trong danh sách nghệ sỹ tham gia biểu diễn được công bố đã khá ấn tượng như Thanh Lam, Trọng Tấn, Tấn Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Chuyên, Trần Mạnh Tuấn, Bùi Công Duy và không thể thiếu gương mặt kể chuyện quen thuộc, NSND Lê Khanh.

 

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam trong cùng một chương trình đã gây chú ý cho khán giả bởi kể từ sau những phát ngôn gây xích mích thì họ vẫn chưa một lần đứng cùng nhau trên một sân khấu. Lần này, Phú Quang chính là người đã kéo Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng đứng gần nhau hơn sau những lùm xùm của họ. 

 

Bỏ qua những sự cố đáng tiếc liên quan đến ca sĩ Ngọc Anh, có thể thấy trong hai năm trở lại đây, Phú Quang đã có một cuộc dấn thân mới, khám phá và chinh phục thêm những “ngọn núi” mà ông đã ngự trị trong lòng khán giả. Trong đó, việc “kết duyên” với Mr Đàm được coi là mạo hiểm, thì sự kết hợp với Khánh Ly đã cho thấy, Phú Quang là người rất nhạy cảm với thị trường

 


 Dàn ca sĩ tham gia chương trình.

 

Gần đây, sức khỏe của Phú Quang gặp vấn đề, nhưng ông vẫn miệt mài để chuẩn bị kịch bản, tập luyện cùng ca sĩ cho chương trình. Theo Phú Quang, kịch bản chứa đựng rất nhiều điểm gây bất ngờ cùng 24 tác phẩm cũ và mới, là những tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp sáng tác của Phú Quang.

 

Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” mang một trọng trách lớn, đó là trọng trách là show diễn dồn nén rất nhiều tâm tư và tâm huyết cuả nhạc sỹ “Em ơi Hà Nội phố”, vẽ nên bức tranh Hà Nội qua tình yêu, qua sắc màu phố phường thân thuộc nên Phú Quang đã dành rất nhiều tâm huyết cho đêm nhạc này.

 

Một đêm nhạc với nhiều điều mới mẻ để dành tặng khán giả được tôi ấp ủ trong thời gian dài qua đến giờ mới thực hiện được. Hà Nội dành tình cảm cho tôi, yêu tôi bất biến như thế, tôi cần trả cái ơn huệ mà mình may mắn được nhận một cách đầy thiên vị so với các nghệ sỹ khác cũng yêu Hà Nội như tôi. Thời điểm này, cùng với “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” chính là lúc thích hợp nhất để tôi thể hiện thành ý của mình. Nhất định là không thể muộn hơn” – Phú Quang nói.

 

Đối với Minh Chuyên, trong lần xuất hiện này, không phải là Ngọc Anh, chính Thanh Lam mới là giọng hát mà cô phải nỗ lực để vừa vặn khi đứng chung sân khấu với đàn chị. Giữ bè trầm với giọng hát mượt mà, cảm xúc nhưng Tấn Minh sẽ là nét vẽ thi vị trong cuốn tiểu thuyết ngôn tình được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc chắt lọc cả đời nghệ thuật của Phú Quang. Đặc biệt, Phú Quang đã chính thức mời thêm ca sĩ Khánh Linh tham gia đêm nhạc, ông muốn mang đến thêm những màu sắc mới mẻ cho âm nhạc của ông, các nghệ sĩ sẽ cùng kể về tình yêu, về Hà Nội với nhiều cung bậc, sắc màu khác nhau..

DUY NAM