Nét đẹp của Khánh Ly tại buổi tập show Cúi xuống thật gần20/01/2016

Xuất hiện trong bộ áo dài nhung màu xanh với chiếc khăn xanh cùng dây cột tóc màu xanh, Khánh Ly thân thiện giữa Cung giữa vòng vây yêu thương của khán giả Thủ Đô Hà Nội khi biết lịch tập luyện của bà tại đây.

Họ đến, nắm tay, thơm má, ôm chặt … cùng những lời hỏi thăm đầy ấm áp, sáng khuôn mặt cười. Đáp trả tấm lòng mọi người, nữ danh ca trò chuyện, chụp hình rồi xin phép gấp rút lên trên sân khấu để luyện tập  Cúi xuống thật gần phần của mình.

Sân khấu được dựng như diễn thật và tuyệt đối không có máy monitor nào xuất hiện, hoạt cảnh trong mỗi bài hát đôi lúc khiến danh ca có phần căng thẳng, mồ hôi ướt đầm trán. Danh ca Khánh Ly vốn không quen với sân khấu động, có hoạt cảnh, bà lo lắng mình sẽ bị phân tâm với những gì diễn xung quanh mà lỡ quên lời.

Xuất hiện trong buổi tối tập luyện với danh ca Khánh Ly, có ca sĩ Kim Anh “Mùa thu lá bay” và ca sĩ Quang Thành.  Được biết, chương trình luyện tập kéo dài từ 20h đến hơn 23h đêm ngày 9.1 và trưa ngày 10.1 sẽ tiếp tục tập dượt lại một lần nữa để nữ danh ca quen với sân khấu.