Ngô Thanh Vân gây quỹ từ thiện giúp trẻ em bệnh tim30/01/2015

 "Đả nữ" góp sức cho bữa tiệc từ thiện nhằm tìm kiếm chi phí phẫu thuật cho 30 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam.

 

Ngô Thanh Vân vừa tham dự bữa tiệc đấu giá tổ chức ở Hà Nội nhằm gây quỹ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam. Số tiền thu được từ bữa tiệc lên tới 30.743 USD, tương đương chi phí phẫu thuật cho 30 em.

 

Toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá từ thiện được ủng hộ cho tổ chức Nhịp tim Việt Nam. "Đả nữ" tiếp tục làm đại sứ chương trình này năm nay. Đồng hành với cô là nam diễn viên Việt kiều Petey Majik, được biết tới với phim "Âm mưu giày gót nhọn".

 

 

Tại sự kiện này, cô đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về hành trình cứu 1.000 em qua 5 sự kiện “Vết sẹo cuộc đời”, bắt đầu từ năm 2010.

 

Đây cũng là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân giới thiệu một số hình ảnh, hoạt động của “Vết sẹo cuộc đời” đến với quan khách và các nhà hảo tâm miền Bắc.

 

Ngô Thanh Vân xem những món đồ đấu giá trong bữa tiệc


Ngoài nghề diễn, Petey Majik còn là một ảo thuật gia. Trong bữa tiệc, anh biểu diễn trước các quan khách một tiết mục. Nam diễn viên người Việt gốc Australia từng biểu diễn ảo thuật đường phố ở rất nhiều nơi.

Ngô Thanh Vân xúc động khi kể lại hành trình "Vết sẹo cuộc đời" mà mình tâm huyết. Cô mong muốn trong tương lai có thể cứu giúp được nhiều hơn nữa trẻ em mắc bệnh tim tại Việt Nam.

 

"Đả nữ" tham gia vào các màn đấu giá, trong đó có một chiếc đồng hồ cao cấp

để gây quỹ từ thiện cho tổ chức Nhịp tim Việt Nam

 

Nguyên Minh
Ảnh: Leotieu