Quang Lê chờ mong được “Gõ cửa trái tim” Lệ Quyên23/07/2014

Từng song ca với nhiều  ca sĩ  trên các sân khấu lớn nhỏ ở trong nước và hải ngoại nhưng ca sỹ Quang Lê tiết lộ rằng: "Chính Lệ Quyên là ca sĩ khiến anh luôn cảm thấy tự tin và mong muốn được hòa giọng cùng, vì giọng hát của Lệ Quyên rất đẹp, rất tình.  Bởi vậy anh luôn háo hức, chờ mong và hồi hộp được "gõ cửa trái tim" Lệ Quyên. Sau khi "gõ" được rồi thì nhất định anh sẽ cùng Lệ Quyên  dâng tặng "Sầu tím thiệp hồng" tới khán thính giả".

Những màn song ca của Quang Lê và Lệ Quyên luôn nhận được sự yêu thích từ phía khán giả trên khắp nơi mà họ đã từng đến. Để rồi sự ăn ý, quyện hòa của họ với những bản nhạc tình đã khiến được mệnh danh là "cặp song ca vàng".

 

Quang Lê - Lệ Quyên sẽ cùng song ca trong chương trình “Tình xưa liveconcert”

Với những người ái mộ giọng hát Quang Lê-Lệ Quyên chắc chắn sẽ thấy vui mừng khi được biết cả hai sẽ cùng đứng chung sân khấu để thể hiện những ca khúc ngọt ngào trong đêm nhạc “Tình xưa live concert” được diễn ra vào tối 15/8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô-Hà Nội. 

Đặc biệt trong “Tình xưa liveconcert”, ngoài  cặp song ca vàng  Quang Lê -Lệ Quyên còn có  sự tham gia của "hoàng tử mắt hí" - Dương Triệu Vũ với tư cách là ca sĩ khách mời.

Các ca sĩ tham gia “Tình xưa Live concert” sẽ đưa khán thính giả trôi về dĩ vãng và sống với những kỷ niệm đẹp qua những sáng tác lẫy lừng của: Lam Phương, Châu Kỳ, Hoài Linh....

Chương trình “Tình xưa Live concert” được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và do ban nhạc Head Light hòa âm phối khí…/.

Huy Phương/VOV.VN