SlimV “đốt cháy” đêm CK Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bằng âm nhạc18/05/2016

 

Tôi thấy người ta bảo SlimV là người nghiện công việc quả cũng không sai. Ngay sau khi giành chiến thắng tại The Remix, tôi đã lại thấy tên bạn trong vai trò Giám đốc âm nhạc của hoa hậu biển việt nam 2016. Phải công nhận SlimV gầy nhưng khỏe thật!

- Chắc bởi vì SlimV tập thể dục thường xuyên (Cười). Nếu nói SlimV là người nghiện công việc có lẽ cũng không sai, công việc của tôi là làm âm nhạc và đây cũng là đam mê của tôi. Với SlimV, được "nghiện" đam mê của mình cũng là một niềm hạnh phúc.

Đảm nhận phần âm nhạc cho một cuộc thi nhan sắc có nhiều khác biệt so với một chương trình bình thường không?

- Đương nhiên rồi! Mỗi chương trình, mỗi kịch bản mang cấu trúc, thông điệp, tính chất khác nhau. Hơn nữa, đây là một cuộc thi quy mô cấp quốc gia và được phát sóng trực tiếp nên đòi hỏi mọi thứ phải thật chặt chẽ. Việc biên tập âm nhạc cho phù hợp với trang phục, chủ đề, không gian chương trình cũng không hề đơn giản. Trước đây, SlimV may mắn được tham gia sản xuất cho khá nhiều chương trình bao gồm cả những chương trình về thời trang, nên cũng tích luỹ được chút kinh nghiệm. Hy vọng, mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy để đêm chung kết hoa hậu biển trở thành một bữa đại tiệc cả về hình ảnh lẫn âm nhạc, khiến khán giả thỏa mãn.



Đang chơi nhạc mà thấy một dàn người đẹp như vậy, SlimV có sợ mình… run tay không?

- Việt Nam nổi tiếng nhiều người đẹp mà, SlimV đi biểu diễn ở đâu cũng gặp người đẹp hết nên chịu "sức ép" cũng quen rồi (Cười). Có điều chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam năm nay, SlimV giữ vai trò giám đốc âm nhạc chứ không tham gia biểu diễn.

Hoa hậu biển việt nam 2016 là một cuộc thi có concept về biển. Vậy âm nhạc SlimV trong đêm chung kết có liệu có mang hương vị của biển cả?

- Để đưa khán giả tới một không gian âm nhạc phù hợp với chủ đề biển, SlimV lựa chọn những track nhạc mang không gian rộng lớn pha trộn với những nét giai điệu đơn giản, vang vọng xa xăm, đôi khi có cả những hiệu ứng miêu tả tiếng sóng biển. Ở một số phần, SlimV còn đưa vào những nét mang đậm âm hưởng nhạc dân gian Việt Nam. SlimV tin rằng sự kết hợp của những chất liệu âm nhạc này sẽ rất phù hợp với concept của cuộc thi cũng như đêm chung kết.



 

Tôi biết bạn đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới. Đêm CK Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV, bạn có muốn nhân dịp này để giới thiệu sản phẩm này tới khán giả không?

- Rất tiếc là không thể. Để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, SlimV đã dành khá nhiều thời gian cho những màn múa và những phần thi của những thí sinh - điều mà tôi coi là quan trọng và ưu tiên hơn trong chương trình này. Chính vì vậy, SlimV chưa có thời gian để hoàn thiện sản phẩm âm nhạc ấy, chính xác là tôi vẫn chưa thực sự hài lòng với chính mình . Đối với SlimV, việc ra mắt một sản phẩm hoàn chỉnh chính là tôn trọng khán giả cũng chính là tôn trọng nghề. Vậy nên có lẽ, sản phẩm mới này sẽ dành để ra mắt khán giả vào một dịp khác.

SlimV có thể tiết lộ một chút về sản phẩm này?

- Sản phẩm sắp tới là một sản phẩm SlimV hợp tác với một ca sĩ quốc tế. Đây cũng là một ca khúc nằm trong album đầu tay của SlimV dự định sẽ phát hành vào cuối năm nay. Hiện tại, SlimV đang lên kế hoạch để quay MV cho ca khúc này. Cảm ơn SlimV và chúc bạn luôn thành công trong công việc! Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.