Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng cùng tham gia đêm nhạc Phú Quang20/03/2018

 

Nhạc sĩ "Dương cầm lạnh" đánh giá màu sắc của hai ca sĩ nổi tiếng cần thiết cho chủ đề đêm nhạc cuối tháng 3 ở Hà Nội.

Phú Quang sắp tổ chức liveshow Dương cầm lạnh và Phố cũ của tôi vào ngày 29, 30/3. Ông mời ca sĩ Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng cùng tham gia đêm nhạc này.

Năm 2012, khi nhận xét về việc các đồng nghiệp như Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng làm huấn luyện viên chương trình The Voice, Thanh Lam nói:"Khi xem chương trình này, tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được". Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bằng cách không nhìn mặt Thanh Lam.

 

Trước băn khoăn về việc liệu mời Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam đứng chung sân khấu là chiêu "câu khách bán vé", Phú Quang phủ nhận. Ông giải thích: "Khi mời hai người tham gia trong liveshow lần này, tôi không hề biết họ từng có tranh luận hay xích mích. Tôi mời họ vì thấy màu sắc giọng hát của họ cần thiết cho đêm nhạc. Họ là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, sống tử tế. Việc góp mặt không chỉ là việc tốt với tôi mà còn là cách thể hiện tình yêu, sự trân trọng với khán giả".



Đàm Vĩnh Hưng được Phú Quang khen ngợi về giọng hát

Thanh Lam là tên tuổi quen thuộc đối với các liveshow của Phú Quang còn Đàm Vĩnh Hưng ít khi góp mặt. Tuy vậy, tác giả vẫn tin tưởng nam ca sĩ sẽ hoàn thành tốt vai trò được giao. "Trước khi mời Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn, nhiều người nói cậu ấy không thể hát nhạc của tôi hay được. Tôi không tin vào điều ấy. Bằng việc tập luyện chăm chỉ, Hưng đã đem đến những phần biểu diễn rất xúc động. Cậu ấy hát bằng cả ruột gan". Nhạc sĩ khen trong các tác phẩm của ông, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện bài Mẹ là hay nhất. Lần này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ gửi tới khán giả bốn ca khúc của Phú Quang.

Chương trình bao gồm 24 nhạc phẩm cũ lẫn mới của Phú Quang về Hà Nội và tình yêu. Phú Quang hứa hẹn bật mí những câu chuyện đằng sau mỗi tác phẩm. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như Trọng Tấn, Tấn Minh, Minh Chuyên, Trần Mạnh Tuấn, Bùi Công Duy, Khánh Linh... NSND Lê Khanh làm MC cho đêm nhạc này.

Đức Trí