Thanh Thảo hát Bolero trong liveshow nhiều khách mời25/06/2016

 

 

Tại buổi công bố sự kiện vào chiều 23-6, Thanh Thảo cho biết “soái ca thứ 7” làm khách mời được giữ bí mật đến khi chương trình diễn ra.

Thanh Thảo cho biết: “Tôi không sợ bị chìm nghỉm vì khách mời đông đảo thế này, bởi vì từ năm 2003, tôi từng ra album hát chung với 10 nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam”.

Vốn được coi là “tắc kè hoa” của làng nhạc Việt, vì thế, liveshow lần này của Thanh Thảo tập trung khắc họa chân dung âm nhạc của cô theo hướng biến hóa đa màu sắc.

Theo đó, chương trình có 4 phần với các mảng màu âm nhạc đa dạng, bao gồm: những ca khúc nổi tiếng của Thanh Thảo khi mới vào nghề; những ca khúc làm nên thương hiệu “búp bê Thanh Thảo”; những bài hát bolero và những bản “hit” được phối lại theo phong cách EDM.

Do lực lượng khách mời đông đảo như đi dự “đám cưới”, vì thế, dự kiến chương trình sẽ khá dài với tổng cộng khoảng hơn 30 ca khúc. Tuy diễn ra tại Hà Nội, nhưng khách mời cũng như ban nhạc Mùa Thu, nhóm bè Cadilac và vũ đoàn Bước Nhảy tham gia chương trình đều đến từ TP.HCM. Thanh Thảo nói, chương trình này của cô đặc biệt nhấn mạnh phần “nhìn”. Sân khấu sẽ được đầu tư nhiều mảng miếng “lạ mắt”.

Ngoài ra, khu vực triển lãm của liveshow còn giới thiệu hơn 40 album mà Thanh Thảo cho ra mắt trong suốt 20 năm đi hát. Nữ ca sĩ cũng trưng bày 20 bộ trang phục ấn tượng nhất được cô lưu giữ trong 20 năm qua. Cô cũng ký tặng khán giả cuốn tự truyện kể về cuộc đời ca hát.

 

 

Trong dịp công bố liveshow lớn nhất từ trước đến nay của mình, Thanh Thảo giới thiệu album mới cùng tên được thực hiện tại Mỹ do nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân đảm nhiệm. Album bao gồm 10 ca khúc nhạc trẻ sôi động và một số bài trong đó được Thanh Thảo trình diễn trong liveshow.