Thanh Thảo kể lại đời mình trên sân khấu âm nhạc12/07/2016

 

Đây là show diễn rất đặc biệt với Thanh Thảo bởi 20 năm về trước, chính tại Hà Nội sự nghiệp của cô đã bước sang một trang mới. Chương trình thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và là dấu mốc quan trọng trên con đường âm nhạc của nữ ca sĩ Ôi tình yêu.

Đúng 20 giờ 30 chương trình chính thức bắt đầu. Sau khi MC tổng kết chặng đường âm nhạc 20 năm với những cột mốc quan trọng, ca sĩ Thanh Thảo đã chọn bài hát Đêm huyền diệu để mở màn cho liveshow. Bên cạnh sự xuất hiện của Thanh Thảo, vị khách mời đầu tiên - ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã gửi đến khán giả phần mở màn nhẹ nhàng nhưng đầy xúc cảm.



 



Thanh Thảo đã khéo léo dẫn dắt câu chuyện về những cảm xúc của mình trong quá trình làm nghề. Ngay sau đó, cô trở nên quyến rũ và đầy ngọt ngào bên cạnh các ca sĩ Quang Dũng - Đàm Vĩnh Hưng - Lam Trường để thể hiện liên khúc Mưa, với những cảnh tình tứ của người con gái đang yêu, hồi hộp đợi chờ để đến với người mình yêu. Những mối tình, những khổ đau, giận hờn được cô khéo léo kể lại thông qua những giai điệu mượt mà, êm ái. Chuyện tình 4 năm của cô với nam ca sĩ Quang Dũng là chuyện tình khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Bây giờ mỗi khi nhắc lại, Thanh Thảo khẳng định mối tình giữa cô và Quang Dũng là sâu đậm nhất. Sau tình yêu, hiện tại cả hai vẫn là những tri kỷ ngoài đời.



 


Sau tiết mục này, Thanh Thảo cũng gửi những bó hoa để tri ân những đàn anh đã giúp đỡ mình. Đây là những người đã dẫn dắt và chỉ bảo cho Thanh Thảo trên con đường nghệ thuật nhiều năm qua. Cô cũng dành lời cảm ơn ê kíp, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Sau đó, nữ ca sĩ trở về với Keep On Moving để kể về cuộc đời mình, về những khó khăn và chông gai mà cô đã trải qua trên con đường sự nghiệp, để cô tri ân những người đặc biệt.



 



Ca sĩ Đan Trường cùng Thanh Thảo phối hợp ngẫu hứng nhưng rất ăn ý trong bài hát Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Trên sân khấu âm nhạc, búp bê Thanh Thảo bỗng trở nên nữ tính, đằm thắm khi được các "người tình" che chở, yêu thương. Toàn bộ những tình yêu, nhiệt huyết của cuộc đời dường như được cô gom nhặt để bùng cháy trong chính liveshow lần này. Một hình tượng âm nhạc không thể nhắc đến trong sự thành công tạo nên tên tuổi của Thanh Thảo là hình ảnh búp bê cùng những album "cháy thị trường", tạo nên thương hiệu "búp bê" của Thanh Thảo.



 



Khán giả đã được gặp lại những chiếc váy dễ thương mang đúng thương hiệu "búp bê" và đặc biệt là hình ảnh một đám cưới ngay trên sân khấu thể hiện sự khao khát về một mái nhà của nữ ca sĩ. Thanh Thảo đã khắc ghi lại toàn bộ những thời khắc đáng nhớ của cuộc đời mình thông qua các ca khúc, từ lãng mạn cho đến chia ly, đẫm nước mắt... Với Thanh Thảo, ca khúc không chỉ là những giai điệu mà cô hát lên mà còn là tâm sự về những mối tình khó quên của mình.





Không gian âm nhạc của sân khấu chuyển màu sắc, đưa khán giả trở về với những hit lớn đã khẳng định tên tuổi của cô trong lòng khán giả như Có quên được đâu, Ta chẳng còn ai và Khi giấc mơ về. Thanh Thảo trở nên kiêu sa trong chiếc đầm đuôi cá màu thạch anh lấp lánh. Cô song ca cùng "anh Hai" Lam Trường ca khúc Khi giấc mơ về. Sau đó, ca sĩ Lam Trường đã tặng khán giả của thủ đô bài hát Sau tất cả. Với ca khúc này, Lam Trường từng gây sốt trên mạng xã hội và khi thể hiện lại tại sân khấu Cung Việt Xô, anh tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt






Trong hơn 3 tiếng đồng hồ với hơn 20 bài hát và liên khúc, Thanh Thảo “vẫy vùng” từ nhạc Bolero đến những ca khúc định hình thương hiệu “búp bê”. Từ các bài tình ca lãng mạn cho đến chuỗi ca khúc “hit” của Thanh Thảo đều được DJ phối lại theo phong cách EDM hiện đại, mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu.






Liveshow Keep On Moving đã khép lại thành công và để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả hâm mộ với những tiết mục được dàn dựng hoành tráng cùng giọng ca đầy nội lực của Thanh Thảo. Liveshow tiếp tục là sự khẳng định tài năng của đạo diễn Việt Thanh cùng Đông Đô show trong nỗ lực mang đến những đêm nhạc chất lượng, đậm tính nghệ thuật và giải trí. Sự đầu tư bài bản, nghiêm túc của nhà sản xuất đã giúp đạo diễn Việt Thanh có đủ đất để sáng tạo, để thỏa sức “diễn” trong những tiết mục công phu, nhiều màu sắc...