Thí sinh 'Tôi là diễn viên' mong đoạt giải thưởng để trả nợ21/04/2015

 Cẩm Hồ cùng bạn diễn Tâm Anh khóc nức nở khi có cơ hội vào vòng trong. Ngoài tìm cơ hội diễn xuất, thí sinh hy vọng số tiền thưởng sẽ giúp cô trả nợ.

 

Tập 2 chương trình Tôi là diễn viên lên sóng tối 19/4. Ngoài phần thi diễn xuất, các thí sinh có 2 phút trình bày năng khiếu để giám khảo đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Đôi bạn Cẩm Hồ, Tâm Anh trong vai cặp vợ chồng già, trình bày một tiểu phẩm hài hước. Giám khảo Quyền Linh cho rằng, tiểu phẩm này chưa thực sự mới lạ.

Sau khi nghe Quyền Linh nhận xét, cặp thí sinh bật khóc ngay trên sân khấu. Tâm Anh cho biết, anh và Cẩm Hồ không đặt nặng việc ai được vào vòng trong. Mục tiêu của đôi bạn là chạm đến giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt. "Cẩm Hồ có hoàn cảnh rất khó khăn. Bạn ấy phải vay nợ để làm bài thi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh. Nếu một trong hai đứa đoạt giải thì số tiền thưởng có thể giúp bạn ấy trả nợ", Tâm Anh nghẹn ngào.

Cảm động trước tình bạn chân thành và tinh thần vượt khó để theo đuổi đam mê, ban giám khảo đã quyết định cho cả hai vào vòng trong.

thi-sinh-cam-ho-tam-anh-4-JPG-9050-14295

 

Cẩm Hồ (phải) và Tâm Anh khóc nức nở trên sân khấu. Ảnh: Thành Nhân.

Gây dấu ấn về năng khiếu trong tập 2 còn có những tên tuổi quen thuộc. Người mẫu Lại Thanh Hương có màn biểu diễn hình thể gợi cảm. Lợi thế về chiều cao và khả năng catwalk của cô được giám khảo đánh giá cao. Diễn viên Quyền Linh thú nhận, anh không thể rời mắt khỏi phần thể hiện của cô. Ca sĩ Hoàng Yến Chibi cũng tạo được ấn tượng trong ca khúc Ba kể con nghe

Dù làm công tác biên tập truyền hình 8 năm, thí sinh Thu Hiền vẫn mong muốn được đứng trên sân khấu, hóa thân vào nhiều nhân vật. Cô trình bày khả năng chơi vĩ cầm để thuyết phục ban giám khảo. Trước đó, Thu Hiền thể hiện tiểu phẩm về một phụ nữ nhặt được đứa trẻ bị bỏ rơi ngoài đường. Diễn xuất của cô được NSND Đào Bá Sơn khen ngợi.

Thu-Hien-JPG-1951-1429510775.jpg

 

Phần thi của thí sinh Thu Hiền. Ảnh: Thành Nhân.

Tôi là diễn viên là chương trình truyền hình thực tế giúp người tham dự thể hiện khả năng diễn xuất. Giải thưởng gồm 100 triệu đồng tiền mặt cùng hợp đồng 3 năm tham gia các dự án phim của một hãng tư nhân.

Châu Mỹ