Thông Cáo Báo Chí Chương Trình "Hồn Dân Tộc - Sóng Biển Đông"28/08/2014

 

Hội Nghệ sĩ Sân Khấu Việt Nam phối hợp với Hội Võ thuật Hà Nội Liên đoàn Xiếc Việt Nam và Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV) thực hiện chương trình nghệ thuật tổng hợp mang tên "HỒN DÂN TỘC-SÓNG BIỂN ĐÔNG". Chương trình sẽ được diễn ra vào thứ Sáu, ngày 29/08/2014 tại Rạp Xiếc Trung Ương, 67- 69 Trần Nhân Tông và  được truyền hình trực tiếp trên ANTV. Toàn bộ số tiền ủng hộ, bán vé sẽ được gửi tặng cho các chiến sĩ Cảnh sát biển đang ngày đêm đứng nơi đầu sóng ngọn gió bảo vệ biên cương Tổ quốc.

 

 

"HỒN DÂN TỘC-SÓNG BIỂN ĐÔNG" với sự kết hợp của nhiều đơn vị nghệ thuật như: Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Nhà hát múa rối Việt Nam, Hội võ thuật Hà Nội, ANTV... Và đặc biệt là sự tham gia biểu diễn của những doanh nhân thành đạt có tâm có tài tiêu biểu như doanh nhân Đào Trọng Cường - chủ tịch hội đồng quản trị công ty Thần châu-Ngọc Việt và doanh nhân Nguyễn Hữu Cường chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội cho thấy ý nghĩa lớn lao và tầm ảnh hưởng tích cực từ chương trình thiện nguyện này. Chương trình “Hồn Dân Tộc - Sóng Biển Đông” là một hoạt động thiết thực nhằm mục đích tạo nên nguồn tài chính thông qua bán vé, chúng tôi thiết tha kêu gọi các doanh nhân, tổ chức cá nhân ủng hộ tài trợ cùng chúng tôi thực hiện thành công chương trình đầy ý nghĩa này. Thông qua chương trình, Ban tổ chức ủng hộ toàn bộ số tiền bán vé cho Cục cảnh sát biển để góp phần mua tàu bám biển, bảo vệ chủ quyền lãnh hải thiêng liêng của tổ quốc. Quý khán giả không chỉ được nghe tiếng hát ngọt ngào, truyền cảm của NSND Thanh Hoa, NSUT Việt Hoàn mà còn xúc động bởi tiếng hát trong trẻo của bé Y LY-thành viên nhí của ban nhạc Lãng Du cùng những bản nhạc Flamenco rạo rực, hay những tiết mục biểu diễn nhạc cụ độc đáo của nghệ sĩ Mai Đình Tới. Không chỉ thích thú với những  tiết mục múa rối của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát múa rối Việt Nam, những màn biểu diễn xiếc  hấp dẫn của các nghệ sĩ nổi tiếng của Liên đoàn Xiếc mà còn được sống trong cảm giác hừng hực tinh thần thượng võ bởi những màn biểu diễn võ thuật cổ truyền dân tộc đẹp mắt do các võ sinh đến từ Hội võ thuật Hà Nội thể hiện. Và đặc biệt quý khán giả sẽ phải nín thở để xem các võ sư thể hiện tài năng phi thường của họ với những màn nội công mạo hiểm của võ sư cao cấp Nguyễn Hữu Hiệp, nằm trên thủy tinh để xe phân khối lớn phi qua người, màn chịu lực đầy nguy hiểm của võ sư - doanh nhân Đào Trọng Cường với những khối đá nặng để lên đầu hay những cây gỗ lớn đâm vào bụng....

   Ban chỉ đạo, Ban tổ chức chương trình nhận thấy chương trình "HỒN DÂN TỘC-SÓNG BIỂN ĐÔNG" là một sự kiện thiết thực và có ý nghĩa lớn nhằm góp phần giáo dục truyền thống, cổ vũ tinh thần dân tộc. “Hồn dân tộc - Sóng biển đông" là tấm lòng mỗi người con đất Việt với tổ quốc. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 69 năm ngày Quốc Khánh 2/9 & 60 năm giải phóng thủ đô Hà Nội."HỒN DÂN TỘC-SÓNG BIỂN ĐÔNG" - một chương trình mang ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc. Cùng với các cơ quan truyền thông, báo đài hy vọng chương trình sẽ lan tỏa sâu rộng, thúc giục, hiệu triệu và dấy lên tinh thần yêu nước nồng nàn vốn có từ truyền thống ngàn đời của người dân Việt Nam.

Vé được phát hành ở mức giá: Từ 100k đến 500k.Mọi chi tiết đăng tải trên website Dongdoshow.com

Hotlie: (04) 3747 4888 − 091 613 8881 

Xin trân trọng cảm ơn!