Thu Phương mời Mr. Đàm hát cùng trong liveshow “Hoa có vàng nơi ấy”03/08/2015

 

Giám khảo The Voice tiết lộ lý do cô mời Mr. Đàm hát cùng trong liveshow “Hoa có vàng nơi ấy”cũng như ở nhiều sân khấu khác từ khi trở về Việt Nam.

Không chỉ cùng ngồi “ghế nóng” trong vai trò huấn luyện viên của chương trình “Giọng hát Việt”, tối 31/7, ca sĩ Thu Phương sẽ hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc Hoa có vàng nơi ấy tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Trong show diễn này, họ sẽ thể hiện nhiều bản tình ca.

Thu Phương bày tỏ khi làm giám khảo của “Giọng hát Việt”, cô và nam ca sĩ thường cạnh tranh để khẳng định vị thế và mang vinh quang về cho đội mình. Nhưng khi ra sân khấu, cả hai sẽ gắn kết hết mình để có các màn song ca hòa hợp.

 

2-4930-1431414634-3959-1437556324

Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng sẽ hội ngộ khán giả thủ đô trong đêm nhạc cuối tháng 7.

 

“Trên sân khấu, tôi luôn cần một người cho mình có cảm giác nhỏ bé. Tôi mong được chở che, bao bọc trong giọng hát cũng như trong cách trình diễn. Đàm Vĩnh Hưng làm được điều ấy. Mỗi lần lên sân khấu hát chung với anh, tôi thấy yên tâm”, Thu Phương nói.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng là khách mời đặc biệt trong nhiều show diễn của Thu Phương như Mùa thu của Phương (2013) và Không gian âm nhạc (2010).

Hoa có vàng nơi ấy là đêm nhạc ngẫu hứng, không có nhiều chuẩn bị như hai show trước của Thu Phương. Đây là cảm xúc mới vun vén kể từ lần cuối cô gặp khán giả Hà Nội trong đêm nhạc Mùa thu của Phươnghai năm trước. Cô sẽ hát như một cách đánh dấu chặng đường rời quê hương Hải Phòng lên Hà Nội, rồi vào Nam, sau đó ra nước ngoài sinh sống. “Những thăng trầm và biến cố trong cuộc đời sẽ được tôi truyền tải qua những ca khúc trên sân khấu”, Thu Phương khẳng định.

Ngoài tình khúc của nhạc sĩ Việt Anh, Thu Phương sẽ hát những nhạc phẩm về Hà Nội như Đêm nằm mơ phố, Hà Nội 12 mùa hoa, Có phải em mùa thu Hà Nội.  Chương trình còn có sự tham gia của hai giọng ca trẻ là Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc.