Thư tình của Đàm Vĩnh Hưng trước ngày 8.328/02/2018

 


Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thừa nhận có người yêu mới ở nước ngoài


Với mong muốn truyền đi thông điệp, hiểu để yêu thương và phụ nữ là để yêu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bức thư thể hiện tình cảm với người phụ nữ mà anh yêu, nhân dịp ngày Phụ nữ 8.3 sắp tới.

Bức thư tình xúc động và lãng mạn của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng được lan truyền, được rất nhiều người yêu thương nhau chia sẻ. Nam ca sĩ viết: "Anh cũng không thể chiếu chậm lại những thước phim của quá khứ để tìm xem mình đã yêu em từ khi nào. Nhưng anh thấy điều đó không cần thiết nữa em yêu ạ! Làm sao anh có thể quên sự lo lắng, chăm sóc chu đáo của em khi anh ngã bệnh phải nằm mê man trong bệnh viện. Lúc anh mở mắt ra thì lại là em! Mình đã cố gắng đi khắp nơi cùng nhau. Sự hiểu biết và cảm thông của em dành cho anh đã khiến anh hạnh phúc và yên lòng vì biết rõ mình đã chọn đúng. Em đã cho anh sự hãnh diện. Anh chỉ muốn ôm em từ phía sau lưng và nói thì thầm vào tai em rằng: “Cám ơn em đã có mặt trong cuộc đời anh! Làm bạn đời của anh nhé. I love you, bà xã của anh".

 

 

 

 

Chính vì bức thư này, tại chương trình chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa sẽ bước lên sân khấu cùng với nữ ca sĩ Lệ Quyên để thể hiện tình cảm của mình tới một nửa nhân loại, đồng thời gửi những tình cảm tới người phụ nữ mà anh yêu thương hiện nay vẫn đang "giấu mặt trong hàng ghế khán giả".



Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thực hiện đêm nhạc như món quà anh gửi tới người phụ nữ mình yêu dịp 8.3


Cũng theo tiết lộ của BTC, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ biến không gian nhà hát thành điểm hội ngộ của nghệ thuật, tình yêu. Nếu trong "Sài Gòn borelo và Hưng", Mr Đàm tự tay đi xịt nước hoa vào từng chiếc ghế ngồi của khán giả thì ở "Thư gửi giai nhân", không chỉ có mùi thơm nước hoa mà còn có hoa hồng và những món quà do chính nghệ sĩ trao tặng cho khán giả nữ trong các suất diễn. Ngoài ra, khán giả may mắn còn có cơ hội nhận quà tặng giá trị từ ban tổ chức. 200 voucher làm đẹp trị giá 2 triệu đồng/phiếu và 20 chiếc nhẫn đá quý sẽ được trao tặng khán giả.

Tham dự đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nữ hoàng sầu muộn Giao Linh, ca sĩ Quang Linh và thần đồng borelo Kim Chi. Đây là lần đầu tiên, nhạc tình borelo trình diện khán giả với cuộc hội ngộ của ba thế hệ vàng của dòng nhạc này. Sự có mặt của họ đóng góp không nhỏ vào sự hưng thịnh trở lại của dòng nhạc dễ cảm và gần gũi này. Lấy tên gọi "Thư gửi giai nhân", các nghệ sĩ mong muốn show diễn này như lời thổ lộ chân thành dành cho một nửa thế giới. Theo đạo diễn Việt Thanh, show diễn là nơi hội tụ tinh hoa và đỉnh cao sự nghiệp của các nghệ sĩ với các tác phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng. "Thư gửi giai nhân" được coi là phép cộng của Q Show và Sài Gòn borelo và Hưng.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, chuyện tình cảm của "Ông hoàng nhạc Việt" luôn là một ẩn số và được khán giả khá quan tâm. Trong cuộc gặp gỡ với phóng viên gần đây, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu hơn 1 năm. "Người yêu Hưng ở xa. Hưng chấp nhận và vui với điều đó. Có lẽ Giáng sinh này người yêu không về kịp nhưng sẽ đoàn tụ vào Tết tây. Trước đây, Hưng hay khoe chuyện tình cảm và gãy gánh giữa đường nên lần này phải giấu hết sức kỹ lưỡng". Mr. Đàm khẳng định sẽ không bao giờ công khai danh tính người yêu vì "Hạnh phúc cá nhân, mình Hưng biết là đủ. Sau nhiều năm kinh nghiệm Hưng nghĩ tốt nhất là không nên khai báo gì cả".

Được biết, liveshow "Thư gửi giai nhân" tổ chức với 3 suất diễn, trong đó, tại Hà Nội là tối 8 và 10.3 tại rạp Âu Cơ, và 9.10 tại nhà hát Tháng Tám, TP.Hải Phòng.

 

Dạ Thảo - Ảnh: BTC