Thúy Nga diễn 'cảnh nóng' với Chí Trung trong liveshow31/03/2014

 

(dantri.com.vn) Nghệ sĩ hài cho biết, trong liveshow ở Hà Nội, cảnh nóng của chị với Chí Trung sẽ mờ ảo, không quá lố, không vi phạm vào thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí hôm 27/3, Thúy Nga cho biết, cô đang tập luyện tích cực cho liveshow Xin lỗi em chỉ là... diễn ra vào 29/3 ở Hà Nội. Đây là chương trình hài kịch từng được chị tổ chức thành công ở Mỹ với tên gọi Xin lỗi em chỉ là con quỷ.

Ban đầu, Xin lỗi em chỉ là... dự kiến ra mắt khán giả thủ đô vào 3/3. Nhưng chương trình bị chậm giấy phép và phải lùi lại gần một tháng. Lý giải về điều này, Thúy Nga chỉ nói ngắn gọn, chị thường xuyên ở Mỹ, vắng mặt ở Việt Nam quá lâu nên thủ tục làm giấy tờ cá nhân mất nhiều thời gian hơn bình thường, ảnh hưởng đến chuyện làm show. Tuy vấp phải khó khăn ban đầu, nhưng hiện tại, chị cho biết vé các hàng ghế VIP và phần lớn chỗ ngồi đã bán hết.

 nga1-6560-1395977468.jpg

Thúy Nga tự tin làm liveshow ở Hà Nội. Ảnh: Dương Dương.

Làm show ở Hà Nội là bài toán khó vì đây vốn là thị trường khó tính. Khi được hỏi điều gì khiến chị tự tin chinh phục được khán giả Hà thành, Thúy Nga tâm sự: "Tôi làm liveshow với sự đầu tư kỹ lưỡng, đặt chất lượng lên hàng đầu chứ không hoàn toàn vì doanh thu. Hồi tổ chức bên Mỹ, chương trình của tôi tạo được tiếng vang, nhưng vẫn bị lỗ. Nên khi làm show ở Hà Nội hay bất cứ đâu, tôi chỉ mong làm được tốt nhất có thể, chứ không dám mơ là chương trình sẽ mỹ mãn, hoàn hảo và thu hút nhiều khán giả. Điều quan trọng là thông qua vở kịch, tôi muốn mang đến tính nhân văn trong xã hội hiện đại". 

Đem phong cách hài kịch của miền Nam ra Bắc, chương trình sẽ có sự góp mặt của danh hài Chí Trung, Vân Dung, Đức Hải... Thúy Nga chia sẻ, dù có sự khác biệt về vùng miền, cô không gặp bất cứ khó khăn nào khi tập kịch với các nghệ sĩ miền Bắc. Người đẹp tiết lộ, trong liveshow bi hài kịch này, chị sẽ có một cảnh nóng bỏng, sexy trên sân khấu với danh hài Chí Trung. "Gọi là cảnh nóng nhưng chỉ dám mờ mờ, ảo ảo, thoắt ẩn thoắt hiện, chứ làm lố quá thì lại bị cấm diễn", Thúy Nga bộc bạch.  

Trong liveshow ở Mỹ, con gái Thúy Nga - bé Nguyệt Cát - từng lên sân khấu diễn chung với mẹ. Nhưng về Việt Nam lần này, bà mẹ một con không dám chắc việc đưa bé vào chương trình vì sức khỏe Nguyệt Cát đang không tốt. Chị tâm sự: "Hai mẹ con về Việt Nam được một tuần rồi. Hiện giờ bé đang ở TP HCM với bà ngoại và người giúp việc. Nếu sức khỏe của con ổn định, tôi sẽ đưa bé ra Hà Nội và cho lên sân khấu".

Sau hôn nhân tan vỡ, Nguyệt Cát là niềm hạnh phúc lớn lao của Thúy Nga. Tâm sự về con gái hai tuổi rưỡi, danh hài không giấu được niềm vui khi thấy con cũng có sở thích giống mẹ. "Cứ thấy chỗ nào có nhạc, có sân khấu là bé lại hứng chí nhảy nhót. Hồi ở Mỹ, dù chưa hề tập luyện, bé diễn rất hồn nhiên, thích thú vẫy tay chào khán giả. Lúc diễn xong, tôi đưa bé vào cánh gà mà bé khóc toáng lên đòi diễn tiếp".

 nga2-6809-1395977470.jpg

Thúy Nga và tổng đạo diễn Lê Đức Nam. Ảnh: Dương Dương.

Trả lời cho câu hỏi về chuyện nợ nần trước đây, Thúy Nga thẳng thắn: "Khi nào giải quyết được ổn thỏa rồi thì tôi mới nói. Đợt trước, khi lâm vào khủng hoảng, tôi chỉ dám vay nhà ngoại rồi tự bán tài sản của mình để trả nợ chứ không dám vay bạn bè". Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, chị được một công ty mời làm liveshow ở Hà Nội, chứ không hoàn toàn bỏ tiền, còn chương trình ở TP HCM vào 1/4 mới là tự chị bỏ vốn đầu tư. 

Xin lỗi em chỉ là... gồm bốn tiểu phẩm: kiều nữ trả lời sốc, bà ngoại từ quê lên phố, cô bán nước đáng yêu và kịch kinh dị, ma quái. Liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật với liên khúc: Tóc em đuôi gà, Con gái bây giờ... Chương trình do nghệ sĩ Đức Thịnh làm đạo diễn, tổng đạo diễn Lê Đức Nam.  

 

Ý Ly