"TÌNH TA BIỂN BẠC ĐỒNG XANH 2" - BỮA TIỆC KIM CƯƠNG, ĐÁ QUÝ18/10/2017

Chiếc váy nhung đỏ đính 100 viên kim cương thật

 

Ngày của Phụ nữ Việt Nam 20/10 – Ngày phụ nữ cả nước được yêu thương và tôn vinh là ý tưởng để NTK Hà Duy thực hiện bộ váy thể hiện nữ quyền cho ca sĩ Anh Thơ tỏa sáng trên sân khấu Liveshow “Tình ta biển bạc đồng xanh 2”.

 


Chiếc váy kim cương với 100 viên kim cương thật

 

Với màu đỏ nhung quyến rũ, cùng hàng kim cương được đính trên cổ áo, tạo nên vẻ sang trọng, quý phái thu hút mọi ánh nhìn. Cảm hứng của nhà thiết kế từ hoa hồng đỏ được ví là “nữ chúa của các loài hoa” kết hợp với sự vĩnh cửu của kim cương, tạo nên một thiết kế tuyệt đẹp dành cho ca sĩ Anh Thơ khác xa hình ảnh truyền thống với áo dài quen thuộc. Đây là điểm mới mẻ đầu tiên với ca sĩ hát nhạc cách mạng. Chiếc váy tôn lên vóc dáng thon gọn, trẻ trung, ấn tượng và rất phù hợp với thân hình của nữ ca sĩ.

 

Ngoài ra, NTK Hà Duy còn thiết kế riêng 5 bộ váy dạ hội cho Anh Thơ được đính đá toàn bộ để cô thể hiện những bản tình ca trên sân khấu của “Tình ta biển bạc đồng xanh 2”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trọng Tấn với bộ vest đính hàng ngàn viên đá

 

Với Anh Thơ là sự sang trọng, quyến rũ và rất đàn bà thì Trọng Tấn lại là sự lịch lãm, cổ điển khi anh sẽ trưng trên mình bộ vest  được đính hàng ngàn viên đá lấp lánh ở hai bên cánh tay.

 

 

NTK Hà Duy cho biết, hiệu ứng ánh sáng với đá và kim cương sẽ giúp người nghệ sĩ tỏa sáng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đây cũng là tư vấn của một người làm thiết kế thời trang lâu năm.

 

Ngoài ra, Trọng Tấn tiếp tục được làm điệu với bộ vest thứ 2 có màu nhung đỏ với thiết kế tinh tế với viền chỉ nổi làm điểm nhấn.

 

 

Ngoài giọng hát thì thời trang là yếu tố quyết định sự thành công của người nghệ sĩ trên sân khấu. Với “Tình ta biển bạc đồng xanh 2”, cả hai yếu tố đó đều đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật.

 

Khánh Chi

 

Ảnh: dongdoshow