Trọng Tấn, Anh Thơ sẽ tạo nên một cặp song ca "có 1 không 2" trong liveshow mới09/10/2017

 

Chiều 3/10, Trọng Tấn và Anh Thơ tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc "Tình ta biển bạc đồng xanh 2", mang đậm hơi thở cách mạng, quê hương đất nước.

Sau thành công của liveshow đầu tiên, Trọng Tấn và Anh Thơ sẽ trình làng khán giả liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2 với nhiều sự mới lạ về giọng hát, cách trình diễn độc đáo và cả những màn kết hợp đặc sắc với 2 khách mời Đức Tuấn và Hồng Nhung. 


Ca sĩ Trọng Tấn phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu liveshow diễn ra hôm qua (3/10) tại Hà Nội.

Tình ta biển bạc đồng xanh 2 sẽ là những ca khúc cách mạng, quê hương đất nước nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong nhiều năm qua như: Giận mà thương, Bài ca thống nhất, Gặp nhau giữa rừng mơ, Mùa chim én bay, Tạm biệt chim én, Trên đỉnh Phù Vân, Đất nước tình yêu,..

 

Những bản song ca sẽ được Trọng Tấn và Anh Thơ thể hiện lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại nhưng vẫn hào sảng và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.



Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu liveshow Trọng Tấn - Anh Thơ cùng với các khách mời.

Phần âm nhạc của Tình ta biển bạc đồng xanh 2 sẽ được biên tập và phân chia kĩ lưỡng với từng mạch ca khúc khác nhau, như những ca khúc mang âm hưởng Tây Bắc (Gặp nhau giữa rừng mơ,..), âm hưởng miền Trung (Tình ta biển bạc đồng xanh, Đừng ví em là biển), các ca khúc mang âm hưởng miền Nam (Dáng đứng bên tre,…).

 

Đặc biệt, BTC liveshow cũng hé lộ: “Có thể chúng tôi sẽ tạo nên một cặp song ca “có 1 không 2”. Nhiều khả năng sẽ có sự kết hợp rất đặc biệt giữa Trọng Tấn và Đức Tuấn lẫn Hồng Nhung và Anh Thơ.



Cặp đôi Trọng Tấn - Anh Thơ.

Ngoài ra, 2 khách mời Hồng Nhung và Đức Tuấn sẽ mang đến những âm hưởng nhẹ nhàng hơn, sâu lắng hơn với những tình khúc Trịnh Công Sơn, Phạm Duy và Ngô Thụy Miên như Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (Trọng Tấn – Hồng Nhung), Tình hoài thương (Đức Tuấn), Riêng một góc trời (Đức Tuấn – Anh Thơ),…


Liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017.