BẠN CHỌN BỮA ĂN BỔ SUNG GÌ CHO CON?23/04/2014

BẠN CHỌN BỮA ĂN BỔ SUNG GÌ CHO CON?

Các bà mẹ luôn quan tâm đến từng bữa ăn của con để đáp ứng được quá trình phát triển thể chất và trí não trẻ. Đặc biệt là dinh dưỡng ăn bổ sung để đảm bảo các con có được đầy đủ dinh dưỡng cần thiết, và mà không có cảm giác chán ăn.

 

 

Hiểu được sự quan tâm của các mẹ, Công ty Cổ phần Thực phẩm Châu Âu đã mang đến sản phẩm bột dinh dưỡng Ninolac nhập khẩu nguyên lon từ Bỉ. Bột dinh dưỡng Ninolac được sản xuất từ gạo lứt, sử dụng công nghệ thủy phân tinh bột khiến bột có vị ngọt tự nhiên, mịn hơn và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Tỉ lệ Ca/P đạt chuẩn giúp bé hấp thu canxi tối ưu giúp xương và răng chắc khỏe hơn. Ngoài ra còn bổ sung DHA từ dầu cá giúp bé phát triển trí não, vitamin A giúp phát triển thị lực, có FOS giúp các con không bị táo bón. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp hội bán lẻ Anh BRC.

Hơn nữa, với sự đa dạng hương vị như hương lúa mì – sữa, lúa mì – sữa – mật ong, lúa mì sữa - là, lúa mì – sữa – trái cây, các bé không những không có cảm giác chán ăn, mà còn coi đây như một loại bánh, loại kẹo đặc biệt khi thèm ăn vặt.

Ngoài ra, bột dinh dưỡng Ninolac cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho những người tiêu hóa, hấp thụ kém, người già, và người ăn chay.