Hồng Nhung cùng sao hải ngoại làm liveshow06/06/2014

 

Lý giải cho việc nhận lời mời xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt này, cô Bống bật mí: "Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội." Mỗi lần được hát trước khán giả thủ đô là một lần Hồng Nhung cảm giác mình đang sống lại với những ký ức đẹp đẽ và cảm xúc ở nơi cô trải qua tuổi thơ.

Trong liveshow Ngày Nắng, nữ ca sỹ sẽ mang đến nhạc phẩm nổi tiếng như Nhớ mùa thu Hà Nội, Ru tình, Đêm nằm mơ phố, Ru em từng ngón xuân nồng.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Hồng Nhung tham gia chung sân khấu với hai ca sỹ hải ngoại được nhiều người yêu mến là Hạ Vỹ và Duy Trường.

 

 - 1

Hồng Nhung hát liveshow Ngày Nắng, chung sân khấu với sao hải ngoại được yêu mến Hạ Vy

Trở về nước sau nhiều năm xa xứ, cặp song ca hải ngoại Hạ Vy và Duy Trường mong muốn qua liveshow Ngày nắng thể hiện tình yêu quê hương và về với kỷ niệm tuổi thơ sau một thời gian dài xa cách.

Cả hai sẽ nắm tay nhau trên sân khấu và cùng thể hiện lại những ca khúc từng gây sốt trên sân khấu hải ngoại nhiều năm trước như Phiên chợ sông, Hạ buồn, Nỗi buồn hoa phượng.

Hạ Vy tên thật là Nguyễn Lê Tường Vy, sinh ra và lớn lên tại Nha Trang. Đầu thập niên 1990, cô cùng gia đình sang Mỹ định cư. Ít lâu sau, cô có dịp làm quen với các nhạc sĩ và theo nghề hát. Giọng hát trữ tình, có thể biến hóa giữa các ca khúc nhạc vàng và nhạc trẻ là điểm khác biệt ở Hạ Vy.

 

 - 2

Ca sỹ của Nỗi Buồn Hoa Phượng trở về quê nhà hát sau nhiều năm xa cách

Duy Trường là học trò cả ca cố nhạc sỹ kiêm ca sỹ Duy Khánh. Nam ca sỹ sinh ra ở Đồng Tháp năm 1978 định cư và đi hát ở Mỹ từ năm 1993.

 

 - 3

Nhiều ngôi sao khác góp mặt trong đêm liveshow Ngày Nắng 11/6 ở Hà Nội

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 11/6 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô còn có sự xuất hiện của Tuấn Hưng, thầy trò Quang Lê- Phương Mỹ Chi, Quang Hiếu, MC Danh Tùng, nhóm nhảy Big Toe.

  Phạm Mắt Ngọc