Khánh Ly- Lệ Thu- Hồng Nhung hội ngộ trong đêm nhạc mùa thu Hà Nội09/08/2016

 

“Nhớ mùa thu Hà Nội” là đêm nhạc đầu tiên mà 3 nghệ sĩ hàng đầu là Khánh Ly, Lệ Thu và Hồng Nhung cùng đứng chung sân khấu. Họ sẽ cùng nhau hòa giọng trong những nhạc phẩm nổi tiếng thể hiện tình yêu với Thủ đô. Chắc hẳn đây sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ đối với khán giả Thủ đô trong thời tiết sang Thu mang đến nhiều cảm xúc. Với 3 nghệ sĩ, Hà Nội trong họ là một bức tranh tuyệt đẹp – là nơi mà họ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Để rồi, khi trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, họ lại muốn trở về, nép mình vào sự bình yên cổ kính của những con ngõ nhỏ, của Hồ Gươm xanh… để thấy tâm hồn mình dịu lại, lãng đãng với những hoài niệm xa xưa hay cảm thấy tràn đầy năng lượng với nhịp sống hiện đại của phố phường tấp nập…



 

Đêm nhạc “Nhớ mùa thu Hà Nội” với sự tham gia của danh ca Khánh Ly, Lệ Thu và Hồng Nhung sẽ diễn ra vào 20h ngày 26 và 27/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội "Tôi từng nghĩ rằng, chỉ cần mình sống thật tốt, đối xử thật tốt với nơi mình sống, thì đó như là quê hương của mình.

Nhưng khi tôi về Việt Nam, nhìn những hàng cây giờ đã lớn, tôi mới biết, từ lúc rời xa Hà Nội, xa quê hương, tôi đã không còn lớn, không bao giờ trưởng thành được nữa..." – danh ca Khánh Ly nghẹn ngào tâm sự. Trong khi đó, danh ca Lệ Thu lại khiến mọi người xúc động khi bà chia sẻ: “Tôi mong chờ trong dịp này, sẽ được gặp lại những khán giả Hà Nội xưa đã từng rất yêu thương bền bỉ bao năm nay, và những khán giả Hà Nội hay dành cảm tình cho giọng hát Lệ Thu”. Còn đối với cô Bống Hồng Nhung, Hà Nội là mảnh đất thân thương gắn liền với thời thơ ấu của cô. Và dù có đi đâu, cứ mỗi dịp thu sang, Hồng Nhung cũng muốn trở về nhà và hát bằng tất cả tình yêu nồng nàn nhất, đắm say nhất.