Nghệ sĩ, võ sĩ hướng tới chương trình “Hồn dân tộc – Sóng biển Đông”25/08/2014

 

 “Nghệ sĩ, võ sĩ vì chiến sĩ” là khẩu hiệu ý nghĩa của chương trình nghệ thuật “Hồn dân tộc – Sóng biển Đông” do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Hội Võ thuật Hà Nội và Liên đoàn Xiếc Việt Nam phối hợp tổ chức vào 20h ngày 29-8 tại Rạp Xiếc TƯ (67-69 Trần Nhân Tông, Hà Nội). Chương trình đã nhận được thư động viên và chúc thành công của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

 

 

Hai tháng nay, các nghệ sĩ sân khấu, các võ sư, võ sinh đã bắt tay nhau để thực hiện hoạt động thiết yếu, hiệu quả, thể hiện tình yêu nước và trách nhiệm của công dân với chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc này nhằm có một phần kinh phí đóng góp vào Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”, “Hướng về biển Đông”, tạo thêm sự hỗ trợ về vật chất, mua sắm phương tiện cho lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư, ngư dân… đang ngày đêm đối mặt với tình hình “nơi đầu sóng ngọn gió”. 

Chương trình bán vé phổ thông kết hợp với kêu gọi tài trợ và toàn bộ số tiền thu được sẽ đưa đến hỗ trợ những chiến sĩ và nhân dân vùng biển đảo.

An Thụy