Thanh Thảo ” đốt mình” tại “Không ngừng chuyển động”11/07/2016

 

Cuốn tự truyện về cuộc đời ca hát 20 năm qua của Thanh Thảo được lật mở tại ““Keep On Moving- Không ngừng chuyển động” với các mảng màu âm nhạc phong phú, đa dạng. Từ nhạc bolero, đến những ca khúc định hình thương hiệu Búp bê, các tình ca trữ tình lãng mạn đến chuỗi ca khúc hit của Thanh Thảo được DJ phối lại theo phong cách EDM hiện đại.

Live show của Thanh Thảo gồm 30 tiết mục với sự tham gia của ban nhạc Mùa Thu, nhóm bè Cadilac và vũ đoàn Bước nhảy. Điều đặc biệt ở liveshow lần này, Thanh Thảo có sự góp mặt của 7 chàng “lãng tử” nổi tiếng nhất làng nhạc Việt. Những tên tuổi lớn như: Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Justin Nguyễn, Đinh Tiến Đạt...song ca cùng “Búp bê” tạo thành bữa tiệc âm nhạc hoành tráng. Ngoài phần âm nhạc được chuẩn bị chu đáo từ nhiều tháng trước thì trang phục cũng được đầu tư đặc biệt với hơn 20 bộ trang phục lộng lẫy, hiện đại đầy hấp dẫn.




Thanh Thảo lựa chọn ca khúc "Đêm huyền diệu" để mở màn cho liveshow này với sân khấu được trang trí như một phòng trà hoành tráng gây ấn tượng cho khán giả. Cùng với sự xuất hiện của khách mời đầu tiên - Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo song ca cùng anh nhạc phẩm: "Kiếp cầm ca - Tình đời - Phận tơ tằm". Sau đó Dương Triệu Vũ cũng khéo léo tặng cô ca khúc "Tương tư nàng ca sĩ". Tiếp theo đó là sự góp mặt của các khách mời Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng cùng "Búp bê" trong "Liên khúc mưa". Lần lượt, Đan Trường song ca cùng Thanh Thảo với nhạc phẩm "Tình nghĩa đôi ra chỉ thế thôi". Nữ ca sĩ góp giọng cùng Lam Trường trong ca khúc "Khi giấc mơ về". Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Thanh Thảo ca khúc "Tình nhạt phai". Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn luôn là cặp đôi tình tứ nhất trên sân khấu bởi sự gắn bó từ những sản phẩm chung như: "Hoài niệm dấu yêu", "Vị ngọt đôi môi"... Lần này, cả hai cùng song ca "Đi về phía thinh lặng" - một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Đây có lẽ là tiết mục nồng nàn, lãng mạn, bay bổng, công phu nhất của “đôi tình nhân” Thanh Thảo và Quang Dũng.

Thanh Thảo khiến khán giả vỡ òa với loạt ca khúc hit như: “Có quên được đâu”, "Ta chẳng còn ai" và "Khi giấc mơ về".. Và thương hiệu "Búp bê" đến với Thanh Thảo khi liên tiếp thể hiện liên khúc: "Búp bê biết yêu", "Búp bê không tình yêu", "Búp bê happy", "Búp bê con trai" và "Búp bê buồn"… Khán giả trầm trồ thích thú khi Thanh Thảo vừa hát vừa khéo léo thay trang phục lúc đầm trắng dịu dàng, khi hit hop năng động, lúc lại thành tomboy cá tính.



Thông qua âm nhạc, khán giả đã cảm nhận bức tranh đầy màu sắc được vẽ trong 20 năm qua bởi "Tắc kè hoa" Thanh Thảo. Những mảng màu ấy sẽ được đạo diễn Nguyễn Việt Thanh khai thác một cách trọn vẹn và và độc đáo với âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại. Qua bàn tay “phù thủy” của đạo diễn Việt Thanh và ekip của Đông Đô show, chỉ trong gần 3 tiếng đồng hồ, khán giả thấy được chân dung Thanh Thảo với sự tò mò và thích thú.


 

Hàng ngàn khán giả lưu luyến, không muốn chia tay với “Búp bê” khi kết thúc chương trình. Và hơn ai hết, Thanh Thảo rất đỗi cảm động và hạnh phúc những bó hoa tươi thắm và tràng vỗ tay không dứt của khán giả. “Những giờ phút thăng hoa với âm nhạc trên sàn diễn giúp tôi được vơi đi những nỗi niềm không vui ngoài đời thực. Ít nhất là thời gian nhảy múa, ca hát, nói cười với khán giả, được vỗ tay tán thưởng, được tặng hoa cùng những ánh mắt thân thương là những phút giây tôi hạnh phúc nhất. Tôi như quên đi mọi nỗi lo toan, cháy hết mình trên sân khấu.”- Thanh Thảo bộc bạch. Và thời gian tới, Thanh Thảo sẽ “không ngừng chuyển động” để thăng hoa trong âm nhạc của mình.