Thu Minh sẽ hóa " Phượng hoàng lửa" trong Liveshow ngày 24/6/201712/06/2017

  Ngày 24-6, Thu Minh sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát với chủ đề Phượng hoàng lửa - Fire Phoenix lúc 20h tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. 

Thu Minh sẽ hoá 'phượng hoàng lửa' trong liveshow 6 tỷ
Thu Minh cho hay với "sức nặng" của dàn nghệ sĩ khách mời, cô sẽ có thêm động lực để "cháy" hết mình trong liveshow kỷ niệm 25 ca hát mang chủ đề Phượng hoàng lửa vào ngày 24-6 tới 
Dù thành danh ở TP.HCM nhưng tôi chọn Hà Nội để làm sô kỷ niệm 25 năm ca hát vì Hà Nội là nơi tôi được sinh ra và trải qua năm năm đầu đời ở đây.
Ca sĩ Thu Minh

Đây là liveshow đầu tiên của Thu Minh kể từ liveshow Dấu ấn (2013) và cũng là liveshow đầu tiên của Thu Minh được tổ chức ở Hà Nội, sau đó sẽ tiếp tục qua nhiều miền đất nước trong năm 2017. 

Chia sẻ về hình tượng và chủ đề Phượng hoàng lửa, Thu Minh  nói: "Với dự án lần này, tôi mong mọi người có thể nhìn thấy sự trưởng thành của Thu Minh trong 25 năm qua.

Quan trọng là tôi muốn truyền thêm sức mạnh cho chị em phụ nữ trong thời đại mới, khi họ luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn, gian khổ: phải có ý chí, sự mạnh mẽ và uyển chuyển như phượng hoàng để khẳng định mình và toả sáng". 

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho hay liveshow Phượng hoàng lửa dài 2,5 tiếng với phần âm nhạc được trau truốt bởi nhạc sĩ Hoài Sa và SlimV với bốn phần: nhạc dance, pop, acoustic và điện tử pha bán cổ điển.

 

Dàn nhạc lên đến 50 thành viên với khá nhiều ca khúc mới (trong đó có ca khúc chủ đề Phượng hoàng lửa do SlimV sáng tác) của Nguyễn Hải Phong, Châu Đăng Khoa, Dương Khắc Linh, Trang Pháp, SlimV sẽ làm nên những bất ngờ cho đêm nhạc này có mức đầu tư lên đến 6 tỷ này. 

Ban tổ chức cũng tiết lộ Thu Minh sẽ là người dẫn dắt toàn bộ chương trình với sự tham gia của các giọng hát khách mời: Khánh Hà, Hồ Ngọc Hà, Trọng Tấn, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị và "dàn bè đồ đệ" gồm các thí sinh của đội Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt - The Voice