Xuân Bắc- Tự Long nhập vai mới “quậy” cùng Trung thu30/09/2015

 Chương trình mang tựa đề “Lễ hội đón Trăng rằm cùng Xuân Bắc - Tự Long” nhân dịp tết Trung thu sẽ diễn ra tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt- Xô hứa hẹn mang đến các em nhỏ một mùa Trung thu ngập tràn niềm vui. Trong chương trình ngoài những tiết mục không thể thiếu trong Trung thu như múa lân sư rồng các em nhỏ sẽ được xem xiếc thú, gặp 5 anh em siêu nhân với các màn võ thuật uy dũng. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi Thủ đô còn được giao lưu, trò chuyện và nhận quà từ chú Xuân Bắc.

 

 

“Đến Trung thu kiểu gì cũng phải “sắm” cho mình một vai diễn để “quậy” tưng bừng cùng các em nhỏ. Khi tôi chơi cùng các em thấy mình trẻ lại, hào hứng vô cùng. Trung thu mà không làm kịch thiếu nhi sẽ không còn Trung thu nữa” - Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.
Có lẽ, với bé Bi trong “Bố ơi, mình đi đâu thế” với những màn “bóc mẽ” bố Xuân Bắc khiến khán giả cười bò đã là cảm hứng để anh làm kịch mới Anh và em. Trong vở kịch mới này, nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ vào vai bé Bi học lớp 1, nghệ sĩ Tự Long làm anh học lớp 5.
Bé Bi - Xuân Bắc sẽ có những màn quậy phá anh tưng bừng. Anh và em có màn đối đáp hài hước, những câu đố hóc búa kiểu như “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5”. Một bé Bi ngây ngô nhưng tinh quái nghĩ ra những câu đố khó anh, rủ anh nghỉ học để quậy phá. Một anh trai - Tự Long nghiêm túc trong học tập nhưng yêu thương em. Anh đã chơi cùng và hướng em vào những việc làm có ích.

Là người dàn dựng chương trình, Xuân Bắc cho hay hài kịch của nhóm luôn đề cao tính giáo dục, khơi dậy sự tự tin, dũng cảm, trung thực của trẻ nhỏ. Tác phẩm hướng đến việc khuyến khích các bạn học tốt, yêu thương nhau.

Với sự linh hoạt của nghệ sĩ Tự Long, sự dí dỏm, nhiệt tình của nghệ sĩ Xuân Bắc chắc chắn sẽ tạo ra một không khí Trung thu tưng bừng, đáng nhớ. Đặc biệt, trong chương trình hai nghệ sỹ sẽ tặng nhiều món quà ý nghĩa cho các em nhỏ. Tất cả các em nhỏ tham gia lễ hội Trăng rằm đều nhận được quà của nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long.

 

 

Còn với các bé tại TP.HCM, sẽ được đón Trung thu với Nữ thần Mặt trăng chương trình đặc biệt dành cho thiếu nhi của Sân khấu sao Minh béo. Đây là đêm hội của các bé với sự tham gia của nghệ sĩ hài Minh béo, ca sĩ Cindy Thái Tài và các ca sĩ nhí đang được yêu thích như bé Thiên Phúc, Như Ý cùng các diễn viên của Sân khấu sao Minh béo. Ngoài chương trình ca nhạc, hài kịch các em thiếu nhi còn được xem xiếc thú cùng các chú hề vui nhộn. Chương trình diễn ra vào hai khung giờ 9h và 20h ngày 27/9, tại sân khấu Sao Minh béo.